ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่แฮปปี้!ป็อกบาเซ็งมูรินโญ่ร้องกลับยูเวนตุสปีใหมนี้

ไม่แฮปปี้!ป็อกบาเซ็งมูรินโญ่ร้องกลับยูเวนตุสปีใหมนี้

Posted 01/09/2018 by siamsport

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากย้ายกลับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้ หลังไม่แฮปปี้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" และอยากจะเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสด้วย
    แข้งวัย 25 ปี ย้ายจาก ยูเว่ กลับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (4,005 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน แต่ดาวเตะแชมป์โลกก็มีปัญหาฟอร์มไม่คงเส้นคงว่าตลอดช่วง 2 ฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และมีข่าวว่าพวกเขาทะเลาะกันเมื่อซีซั่นที่แล้วด้วย

    ป็อกบา ยังเผยด้วยว่า เขาไม่พอใจที่ มูรินโญ่ ออกมาวิจารณ์ฟอร์มการเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี ก็รายงานว่า ด้วยความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่นี้ทำให้กองกลางชาวน้ำหอมต้องการที่จะย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


    นอกจากนี้แล้ว ป็อกบา ยังอยากกลับ ยูเว่ เพื่อจะได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสด้วย และหากเขาเซ็นสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ในช่วงหน้าหนาวนี้ก็จะไม่มีปัญหาเรื่องการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยกเลิกกฎคัพ-ไทเรียบร้อยแล้ว

    ป็อกบา จะต้องเจอกับทีมเก่าของเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่ม เอช ร่วมกับ ยูเว่, บาเลนเซีย และ ยังบอยส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »