ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า

เพื่อนโด้!ยูเว่เล็งซื้อมาร์เซโล่ซัมเมอร์หน้า

Posted 29/08/2018 by siamsport

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส เล็งที่จะซื้อ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจะให้ค่าตัวที่ 45 ล้านปอนด์

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

เป็นที่รู้กันดีว่า มาร์เซโล่ สนิทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสเป็นอย่างมาก ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้เขาคิดถึง โรนัลโด้ สุดๆ หลังจากที่ดาวยิงเลือดฝอยทองย้ายจาก เรอัล มาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวกับ มาร์เซโล่ เหมือนกัน แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น และตลาดซื้อนักเตะของลีกอิตาลีก็ปิดตัวลงไปแล้วเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็ยังไม่ยกธงขาวง่ายๆ และจะยื่นขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยทีมดังจากอิตาลีจะให้เงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือเรอัลล็อกเป้ากระชากราฮีมซัมเมอร์หน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว เรอัล มาดริด หวนกลับมาสนใจอยากได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มระเบิดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง แต่งานนี้ยังไม่รีบทุ่มเงินคว้าตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เพราะพวกเขาจะเฝ้าดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด และพร้อมทุ่มกระชากมาร่วมทีมหากนักเตะไม่สามารถขยายสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้
  • บิ๊กเซบีย่าเผยเรอัลมาดริดจ่อดึงมาเรียโน่คืนทัพ
    โฆเซ่ กาสโตร บิ๊กบอส เซบีย่า รับทีมตนกำลังถูก เรอัล มาดริด ปาดหน้าในการล่าตัว มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอก โอลิมปิก ลียง แจง "ราชันชุดขาว" เตรียมใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะกลับ
  • เรอัลมาดริดแห้ว!เนย์มาร์ยันเองไม่ชิ่งเปแอสเช
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง ยังไม่ทิ้งทีมชัวร์ แต่ไม่ให้ความเห็นถึงอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม
  • พักก็ซ้อม!โรนัลโด้เผยวิธีผ่อนคลายหลังชนะลาซิโอ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แสดงให้เห็นถึงชีวิตที่ทุ่มเทเพื่อลูกหนัง ขนาดวันเบาะๆ ช่วงสุดสัปดาห์ก็ยังออกกำลังกาย ทั้งๆ ที่เพิ่งจะลงเล่นเต็มสูบเกมชนะ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »