ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรอัลมาดริดแห้ว!เนย์มาร์ยันเองไม่ชิ่งเปแอสเช

เรอัลมาดริดแห้ว!เนย์มาร์ยันเองไม่ชิ่งเปแอสเช

Posted 28/08/2018 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง ยังไม่ทิ้งทีมชัวร์ แต่ไม่ให้ความเห็นถึงอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม

อนาคตของ เนย์มาร์ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับหลายคนในทีม และไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีสเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ เรอัล จับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

"ผมมีสัญญาอยู่กับ เปแอสเช และผมจะยังอยู่ที่นี่ต่อไป" เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในแคว้นกาตาลุนย่า หลังจากแวะไปที่สนามซ้อมของ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของเขา

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวบราซิเลียนปฏิเสธที่จะให้ความเห็นด้วยว่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ ปารีสฯ จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า รึเปล่า "ผมไม่รู้เรื่องนั้นหรอก คุณต้องไปถามเขาเอาเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลแจ่ม-เบนซ์2ตุง! เรอัลมาดริดตะบัน4ดอกถล่มคีโรน่า ขึ้นนำฝูง
    คีโรน่า เซอร์ไพรส์ขึ้นนำ เรอัล มาดริด ไปก่อน แต่เหมือนแหย่รังแตนโดน "ราชันชุดขาว" เอาคืนสาสมยิง 4 ประตูรวดถล่ม คีโรน่า ไปขาดลอย 4-1 คาริม เบนเซม่า เหมาสองประตู ร่วมด้วย เซร์คิโอ้ รามอส และแกเร็ธ เบล ซิวสามแต้ม พร้อมเก็บ 6 แต้มเท่า บาร์เซโลน่า แต่ลูกได้-เสียดีกว่าขึ้นนำจ่าฝูง ในศึกลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่สนาม มูนิซิปัล เด มอนติลิบี่ เจ้าถิ่น คีโรน่า เกมนี้วางสามประสานข้างหน้าเป็น กริส...
  • เสียเงินก็ยอม!เรอัลมาดริดคิดดึงฮาเมสกลับก่อนกำหนด
    เอล ปาอิส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะเอา ฮาเมส โรดริเกซ กลับมาร่วมทีมเร็วกว่ากำหนด โดยพวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ บาเยิร์น 35 ล้านปอนด์ด้วย
  • ซ้ำรอยไหม?คำสาปเปเรซที่ทำให้โลเปเตกีมีเสียว
    หากพูดถึง เรอัล มาดริด แล้วนั้น แฟนบอลหลายคนก็คงนึกถึงเรื่องที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 33 ครั้ง, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 19 หน และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 13 ครั้ง ซึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงนี้ก็คือการได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ถึง 4 ครั้งจาก 5 ซีซั่นหลังสุด
  • เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้
    มาตู อเลมานี่ ผอ.ทั่วไปของ บาเลนเซีย ระบุ เรอัล มาดริด ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าหากต้องการได้ โรดริโก้ ไปร่วมทีม พร้อมชี้ ตอนนี้กองหน้าชาวสแปนิชยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »