ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียเงินก็ยอม!เรอัลมาดริดคิดดึงฮาเมสกลับก่อนกำหนด

เสียเงินก็ยอม!เรอัลมาดริดคิดดึงฮาเมสกลับก่อนกำหนด

Posted 24/08/2018 by siamsport

เอล ปาอิส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะเอา ฮาเมส โรดริเกซ กลับมาร่วมทีมเร็วกว่ากำหนด โดยพวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ บาเยิร์น 35 ล้านปอนด์ด้วย
     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน คิดที่จะดึง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่พวกเขาปล่อย โรดริเกซ ให้อีกฝ่ายยืมตัวไปใช้งานอยู่ ตามรายงานของ เอล ปาอิส สื่อของแดนกระทิงดุ

    เรอัล ปล่อยให้ โรดริเกซ ไปซบ บาเยิร์น แบบยืมตัวตั้งแต่ฤดูกาลก่อน โดยตัวสัญญามีระยะเวลา 2 ปี ซึ่งทาง "เสือใต้" ก็มีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดเขาได้ทุกเมื่อด้วยเงินจำนวน 37.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,696.5 ล้านบาท) และที่ผ่านมามันก็ดูเหมือนว่าแข้งวัย 27 ปีอยากเล่นอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปด้วย

    อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ จูเลน โลเปเตกี ก็ต้องการทำให้ขุมกำลังของทีมแข็งแกร่งขึ้นมากๆ จนจะขอดึง โรดริเกซ กลับมาร่วมทีมเร็วกว่ากำหนด โดย "ราชันชุดขาว" ต้องจ่ายค่าชดเชยให้ บาเยิร์น เป็นเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้ำรอยไหม?คำสาปเปเรซที่ทำให้โลเปเตกีมีเสียว
    หากพูดถึง เรอัล มาดริด แล้วนั้น แฟนบอลหลายคนก็คงนึกถึงเรื่องที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 33 ครั้ง, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 19 หน และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 13 ครั้ง ซึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงนี้ก็คือการได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ถึง 4 ครั้งจาก 5 ซีซั่นหลังสุด
  • เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้
    มาตู อเลมานี่ ผอ.ทั่วไปของ บาเลนเซีย ระบุ เรอัล มาดริด ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าหากต้องการได้ โรดริโก้ ไปร่วมทีม พร้อมชี้ ตอนนี้กองหน้าชาวสแปนิชยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว"
  • วันที่ไร้โด้! ยอดผู้ชมในเบอร์นาเบวต่ำสุดในรอบ 9 ปี
    ราชันชุดขาวในยุคที่ไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด้ เริ่มต้นได้ไม่สวยในแง่ของคนดู เมื่อยอดแฟนบอลในเบอร์นาเบวต่ำสุดในรอบ 9 ปีที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 2 - 0 เคตาเฟ่
    ""ราชันชุดขาว" ประเดิมซีซั่นใหม่ได้อย่างคึกคัก แม้ว่าจะไร้เงา โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปแล้ว หลังไล่ต้อนเอาชนะ เคตาเฟ่ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ดานี่ การ์บาฆาล โขกย้อยๆเข้าประตู ก่อน แกเร็ธ เบล ซัดปิดกล่องให้ทีมซิวสามแต้ม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »