ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กเซบีย่าเผยเรอัลมาดริดจ่อดึงมาเรียโน่คืนทัพ

บิ๊กเซบีย่าเผยเรอัลมาดริดจ่อดึงมาเรียโน่คืนทัพ

Posted 29/08/2018 by siamsport

โฆเซ่ กาสโตร บิ๊กบอส เซบีย่า รับทีมตนกำลังถูก เรอัล มาดริด ปาดหน้าในการล่าตัว มาเรียโน่ ดิอาซ หัวหอก โอลิมปิก ลียง แจง "ราชันชุดขาว" เตรียมใช้สิทธิ์ซื้อนักเตะกลับ

โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก กำลังที่จะได้ตัว มาเรียโน่ ดิอาซ กองหน้าชาวโดมินิกัน กลับมาจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

มาเรียโน่ ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมก๊วน ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวทำได้ถึง 21 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการให้ ลียง 45 นัด อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวว่า เซบีย่า กำลังจะได้ตัว หัวหอกทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกันวัย 25 ปี มาร่วมทัพ ทว่าล่าสุดบอสใหญ่แห่งถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฆวน แจงว่า ตอนนี้กลายเป็น "ราชันชุดขาว" ที่กำลังจะปาดหน้า เซบีย่า คว้าตัว มาเรียโน่ กลับสู่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว

"เรอัล มาดริด มีออปชั่นซื้อกลับ และพวกเขาก็กำลังจะทำ แต่เรายังไม่ได้คุยกับนักเตะเลย เขาเคยบอกกับเราว่า อยากจะเล่นให้ เซบีย่า แต่เขาก็สามารถพูดเป็นอีกอย่างก็ได้ เราเจรจากับ ลียง ไปแล้ว จากนั้นพวกเขาก็มีเวลา 48 ชั่วโมงในการตัดสินใจ และ เรอัล มาดริด ก็ทำได้ รู้สึกหัวเสียกับ เรอัล มาดริด หรือเปล่า? ไม่เลย นี่คือฟุตบอล เราก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป เราได้ทำในสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำไปแล้ว" กาสโตร กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดแห้ว!เนย์มาร์ยันเองไม่ชิ่งเปแอสเช
    เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง ยังไม่ทิ้งทีมชัวร์ แต่ไม่ให้ความเห็นถึงอนาคตของ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม
  • เบลแจ่ม-เบนซ์2ตุง! เรอัลมาดริดตะบัน4ดอกถล่มคีโรน่า ขึ้นนำฝูง
    คีโรน่า เซอร์ไพรส์ขึ้นนำ เรอัล มาดริด ไปก่อน แต่เหมือนแหย่รังแตนโดน "ราชันชุดขาว" เอาคืนสาสมยิง 4 ประตูรวดถล่ม คีโรน่า ไปขาดลอย 4-1 คาริม เบนเซม่า เหมาสองประตู ร่วมด้วย เซร์คิโอ้ รามอส และแกเร็ธ เบล ซิวสามแต้ม พร้อมเก็บ 6 แต้มเท่า บาร์เซโลน่า แต่ลูกได้-เสียดีกว่าขึ้นนำจ่าฝูง ในศึกลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาที่สนาม มูนิซิปัล เด มอนติลิบี่ เจ้าถิ่น คีโรน่า เกมนี้วางสามประสานข้างหน้าเป็น กริส...
  • เสียเงินก็ยอม!เรอัลมาดริดคิดดึงฮาเมสกลับก่อนกำหนด
    เอล ปาอิส สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด คิดที่จะเอา ฮาเมส โรดริเกซ กลับมาร่วมทีมเร็วกว่ากำหนด โดยพวกเขาจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้ บาเยิร์น 35 ล้านปอนด์ด้วย
  • ซ้ำรอยไหม?คำสาปเปเรซที่ทำให้โลเปเตกีมีเสียว
    หากพูดถึง เรอัล มาดริด แล้วนั้น แฟนบอลหลายคนก็คงนึกถึงเรื่องที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม อย่างเช่นการได้แชมป์ลีก 33 ครั้ง, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 19 หน และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 13 ครั้ง ซึ่งความสำเร็จที่โดดเด่นที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ในช่วงนี้ก็คือการได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ถึง 4 ครั้งจาก 5 ซีซั่นหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »