ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลดินโญ่หวังบาร์เซโลน่ารีไทร์เบอร์10เพื่อเมสซี่

โรนัลดินโญ่หวังบาร์เซโลน่ารีไทร์เบอร์10เพื่อเมสซี่

Posted 04/09/2018 by siamsport

โรนัลดินโญ่ เปิดใจ ถ้าเกิด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แขวนสตั๊ดแล้วนั้น ตนก็อยากให้ "อาซูลกราน่า" ยกเลิกเสื้อเบอร์ 10 ไปเลย พร้อมเชื่อ เมสซี่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า

โรนัลดินโญ่ เคยเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 10 สมัยที่เขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งพอเจ้าตัวบอกลาทีมไปแล้วมันก็ถูกส่งต่อให้ เมสซี่ และดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ทำผลงานได้สุดยอดจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ เมสซี่ แขวนสตั๊ด ซึ่งผมหวังว่ามันต้องรออีกนานจนกว่าจะถึงเวลานั้นแล้วเนี่ย พวกเขาก็น่าจะเลิกใช้เบอร์ 10 ไปเลย เพื่อที่จะได้ไม่มีใครได้สัมผัสกับมันอีก " อดีตแข้งคนดัง ระบุ

อดีตดาวเตะวัย 38 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว "เขาคือคนที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร และสิ่งที่เขาทำมันก็ไม่มีใครที่สามารถทำตามได้ ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นไปอีกอย่างน้อยสัก 20 ปี ใครก็ตามที่รักกีฬาฟุตบอลต้างก็อยากให้เขาอยู่ในระดับนี้ต่อไปอีกหลายปี"

"มันเป็นเรื่องยาก (ที่จะบอกว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในโลกฟุตบอลรึเปล่า) เพราะมันมีหลายยุคหลายสมัย มันมีช่วงที่ เปเล่ ทำผลงานได้ดี, ช่วงยุคทองของ (ดีเอโก้) มาราโดน่า, ช่วงยุคทองของ (ซีเนดีน) ซีดาน และช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของ โรนัลโด้ นาซาริโอ แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือ เมสซี่ คือหนึ่งในยอดนักเตะของประวัติศาสตร์ในวงการนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณสมบัติไม่ผ่าน! 3 เหตุผลที่ เมสซี่ สมควรหลุดโผแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า
    หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศรายชื่อนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีประจำปี 2018 แล้วนั้น แฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะสาวก บาร์เซโลน่า ก็แปลกใจพอตัวที่มันไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในนั้น โดย 3 คนดังกล่าวคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลูก้า โมดริช และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
  • น่ากลัวจริง!เมสซี่ยกยูเวนตุสเต็งแชมป์ยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ รับเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลือกอำลา เรอัล มาดริด ซบ "ม้าลาย"
  • บาร์เซโลน่า 8-2 ฮูเอสก้า
    ""น้องใหม่" อ้วยส์ก้า แหย่รังแตนชัดๆหลังนำก่อนตั้งแต่สามนาทีแรก ก่อนโดน "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ดาหน้าถล่มอย่างบ้าคลั่ง 8-2 เกมนี้ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ เหมาคนละสองเม็ด แถมอ้วยส์ก้ายังเป็นเหยื่อทีมที่ 37 จาก 40 ทีมในลาลีกาที่โดนกัปตันชาวอาร์เจนไตน์ยิง ซึ่งสามแต้มในวันนี้ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย 3 เกมรวดมี 9 คะแนน เท่าเรอัลมาดริดแต่ลูกได้เสียดีกว่า แซงนำเป็นจ่าฝู"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »