ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบาก

โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบาก

Posted 05/09/2018 by siamsport

โรเบิร์ตสันเผยอาศัยกำลังใจรอบข้างผ่านช่วงลำบากแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยต้องอาศัยกำลังใจจากคนรอบข้างเพื่อผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังแข้งสกอตแลนด์แทบไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงแรกกับ "หงส์แดง" ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่นแอนฟิลด์

    แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องประสบความยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนแรกกับต้นสังกัด และต้องอาศัยกำลังใจอย่างมากมายจากคนรอบข้างเพื่อผ่านพ้นมาให้ได้

    ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ ย้ายจาก ฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (360 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม 2017 แต่ได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นจาก 14 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่

    อย่างไรก็ตาม จุดเปลี่ยนของ โรเบิร์ตสัน เกิดขึ้นในเกมที่ไล่ถล่ม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 5-1 เมื่อเดือนธันวาคม เมื่อเขาได้ลงเล่นนัดแรกในรอบ 3 เดือนและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยนับแต่นั้นมาแข้งวัย 24 ปี ก็ได้เป็นตัวจริงถึง 26 จาก 31 เกมที่เหลือของซีซั่น

    "มันเป็นเรื่องยาก มันเป็นสถานการณ์ใหม่สำหรับผมและผมก็อาจจะรับมือกับมันได้ไม่ดีนักในช่วงต้น ผมไม่ชอบที่ไม่ได้ลงเล่น ผมเชื่อมั่นในตัวเองและผมก็รู้สึกมาตลอดว่าผมสามารถที่จะลงไปทำผลงานได้ ดังนั้น การที่ต้องนั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ดูเกมกับครอบครัว มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีเลย"

    "ผมเจ็บปวดที่อยู่เพียงรอบนอก แฟนผมอาจเกลียดผมในช่วง 2 เดือนนั้น แต่เธอก็คือหนึ่งในคนที่คอยผลักดันผมอยู่เสมอ ผมไม่ได้ก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชน ซึ่งพวกเขาคุ้นเคยกับการเข้าๆ ออกๆ ทีม ผมทำตามแนวทางของตัวเองและคุ้นเคยกับการลงเล่นมาตลอด เมื่อผมได้รับโอกาส ผมรู้ว่าผมต้องฉวยมันไว้ให้ได้" โรเบิร์ตสัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจ โกเมซผลผลิตที่คล็อปป์อดทนบ่มเพาะเป็นอย่างดี
    นับตั้งแต่ปิดฤดูกาล 2017-18 เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาเต็มกระบุงที่จะต้องทำการแก้ไขปรับปรุง ลิเวอร์พูล เพื่อที่พวกเขาจะมีโอกาสในการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัว ในฤดูกาลปัจจุบัน
  • ใครหายไปบ้าง!แบโผ25แข้งลิเวอร์พูลชุดลุยพรีเมียร์
    พรีเมียร์ลีก เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่แต่ละทีมลงทะเบียนกับพวกเขา ซึ่งในรายของ ลิเวอร์พูล นั้น ไม่มีชื่อของ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกเลือดเซิร์บ ขณะที่ ลอริส คาริอุส ยังมีชื่ออยู่ในทีม
  • แข้งลิเวอร์พูลขอมีเอี่ยว! รวมทีมแข้งยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์
    สัปดาห์ที่ มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูหลายราย ซึ่งเราได้นำพวกเขามาติดทีมยอดแย่ในสัปดาห์ จะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • เลสเตอร์ 1-2 ลิเวอร์พูล
    "แม้เกมนี้ลิเวอร์พูลจะขึ้นนำเลสเอตร์ ซิตี้ ถึงสองประตูในครึ่งแรก จาก มาเน่ และฟรี์มีโน่ อย่างไรก็ตามครึ่งหลังกลับเป็นหนังคนละม้วนเป็นทัพจิ้งจอกสยามที่เกมดีกว่ามากและได้ประตูตีไข่แตกจากความผิดพลาดของ อลีสซง เบ็คเกอร์ แต่หงส์แดงยังดีพอคว้าชัยไปได้ 2-1 กลับขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »