ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งดึงนายใหญ่วูล์ฟส์คุมทัพ

แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งดึงนายใหญ่วูล์ฟส์คุมทัพ

Posted 07/09/2018 by siamsport

สื่อดังปูด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กลายเป็นกุนซืออีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้เยี่ยมในถิ่น โมลินิวซ์
               นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจปลด โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

              มูรินโญ่ กำลังทำงานอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังพา "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตในลีกฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดี โดยแพ้ไปแล้ว 2 จาก 4 เกมแรก โดยเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด มาคุมทัพ

              อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า นูโน่ กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ กุนซือเลือดฝอยทองวัย 44 ปี พา วูล์ฟส์ เลื่อนชั้นขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ในฐานะทีมแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดยเก็บไปแล้ว 5 แต้ม จาก 4 นัด

               ทั้งนี้ นูโน่ เคยเป็นลูกทีมของ มูรินโญ่ สมัยเป็นผู้รักษาประตูให้กับ ปอร์โต้ นอกจากนี้เขายังมี ฮอร์เก้ เมนเดส เป็นเอเยนต์เหมือนกับ "เฮียมู" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »