ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รามอส ไม่แคร์อาจถูกแฟนบอล อังกฤษ โห่ในเกมที่ สเปน จะบุกไปเยือนศึก เนชั่นส์ ลีก

รามอส ไม่แคร์อาจถูกแฟนบอล อังกฤษ โห่ในเกมที่ สเปน จะบุกไปเยือนศึก เนชั่นส์ ลีก

Posted 08/09/2018 by mthai

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง สเปน กล่าวว่าแม้แฟนบอล อังกฤษ จะต้อนรับเขาในแง่ลบ ก็ไม่ได้ทำให้เขาต้องใส่ใจอะไรเลย พร้อมลั่นจะบุกคว้าชัยให้ได้ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

เซ็นเตอร์แบ็คจาก เรอัล มาดริด อาจถูกแฟนบอลเจ้าถิ่นต้อนรับด้วยเสียงโห่ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ จากกรณีที่เขาเคยไปทำ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจถ้าได้รับปฏิกิริยาเชิงลบในเกมนี้

“ผมไม่เคยลงสู่สนามด้วยความตั้งใจที่จะทำให้ใครบาดเจ็บอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดอะไรเลย” รามอส กล่าว

“ผมจะมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะให้กับ สเปน ผมไม่สนใจหรอกว่าผู้คนจะพูดอะไร หรือว่าต้อนรับผมอย่างไร”

สำหรับเกมดังกล่าวระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน จะเตะกันที่ เวมบลีย์ คืนวันเสาร์ที่ 8 กันยายนนี้ เริ่มแข่ง 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 ประเด็นเด็ดก่อนอังกฤษลุยสเปน : ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก
    ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ยังคงเตะกันแบบต่อเนื่อง สำหรับวันนี้คู่ที่น่าจับตามองมากที่สุดคงต้องยกให้เกมในลีก A กลุ่ม 4 ที่สนามเวมบลีย์ โดย อังกฤษ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปน ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะประเดิมคุมทัพกระทิงดุ เป็นอีกหนึ่งเกมบิ๊กแมตช์ที่น่าดูน่าชมเป็นอย่างยิ่ง แต่ก่อนอื่นเรามาดูประเด็นเด็ดก่อนเกมกัน
  • สื่อสเปนแฉเนย์มาร์อ้อนน้ำตารินบาร์ซ่าดึงกลับ
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว เนย์มาร์ พยายามอ้อนวอนน้ำตารินต่อ บาร์เซโลน่า ช่วยดึงตนกลับเล่นกับ "เจ้าบุญูทุ่ม" อีกครั้ง เพราะไม่มีความสุขกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่งานนี้ต้นสังกัดเก่าเมินเฉยเพราะทุกวันนี้ขุมกำลังภายในทีมแข็งแกร่งมากพอไม่จำเป็นต้องมีสตาร์แซมบ้าอีกต่อไป
  • อังกฤษจัดรุกเต็มสูบ! 'เคน' นำซัด,'โมราต้า' คืนทัพสเปนยิงเนชั่นส์ลีก
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ปรับทีมหลายตำแหน่งจากเวิลด์ คัพ แต่แผงหน้าอยู่ประจำการครบนำโดย แฮร์รี่ เคน เกมพบ "กระทิงดุ" สเปน ที่ อัลบาโร่ โมราต้า กลับมาติดธงอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 4) คืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 4) วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 อังกฤษ - สเปน ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น.
  • สวิตเซอร์แลนด์ปะทะแข้งไอซ์แลนด์! 'ชากิรี่' วัดคม 'ซิกูร์ดส์สัน' เนชั่นส์ลีก
    สวิตเซอร์แลนด์ เตรียมส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ กระชากปิดสกอร์ เกมพบ ไอซ์แลนด์ ที่มี กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) คืนวันเสาร์ที่ 8 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น. ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) วันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 สวิตเซอร์แลนด์ - ไอซ์แลนด์ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 23.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »