ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รือดิเกอร์ชี้มีแค่เมสซี่ที่เจ๋งกว่าอาซาร์

รือดิเกอร์ชี้มีแค่เมสซี่ที่เจ๋งกว่าอาซาร์

Posted 11/09/2018 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง เชลซี ยก เอแด็น อาซาร์ เพื่อนร่วมก๊วน ตอนนี้เจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซุปตาร์ ยูเวนตุส เรียบร้อย พร้อมอวย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความเร็วที่เหลือเชื่อสุดๆ

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังเลือดเบียร์ของ เชลซี เชื่อว่า เวลานี้มีเพียงแค่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่า เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมของตน

อาซาร์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" และทีมชาติเบลเยียม แต่ช่วงที่ผ่านมาไม่สามารถสอดแทรก เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ขึ้นมาคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ได้ แต่ รือดิเกอร์ มองว่า ตอนนี้ อาซาร์ อยู่ในระดับที่เหนือกว่า โรนัลโด้ แล้ว พร้อมยกย่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่า เป็นนักเตะที่มีความเร็วสุดยอด หลังจากที่ได้ปะทะแข้งด้วยในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ทีมชาติเยอรมนี เปิดบ้านเสมอ ฝรั่งเศส 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

"เขา (เอ็มบัปเป้) มีความเร็วที่เหลือเชื่อมาก และเก่งมากๆ การจะหยุดเขา คุณต้องเล่นกันเป็นทีม เพราะถ้าทำเพียงคนเดียว... ก็ขอให้โชคดีแล้วกัน! แต่สำหรับผมแล้วนักเตะที่เจ๋งสุดในโลกคือ เมสซี่ จากนั้นก็ อาซาร์" ปราการหลังวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อเมสซี่!อาร์เจนตินาไม่ให้คนอื่นใส่เบอร์10
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว อาร์เจนตินา หวังซื้อใจให้ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ช่วยทีมต่อ จนถึงขนาดจะยังไม่ให้ใครได้สวมเสื้อเบอร์ 10 เลย แต่พวกเขาก็จะไม่กดดันให้ เมสซี่ รีบทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตกับ "ฟ้า-ขาว"
  • โคลอมเบียจัดเต็มฟัลเกานำทัพ-อาร์เจนฯไร้ซุปตาร์ส่งดีบาล่าส่อง
    โคลอมเบีย เกมนี้ยังใช้ อาร์ตูโร่ เรเยส กุนซือรักษาการณ์แนวรุกค่อนข้างพร้อมจัดหนักส่งดาวดังทั้ง ฮวน กินเตโร่, หลุยส์ มูเรียล และ ราดาเมล ฟัลเกา กัปตันทีม ส่วน "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่ได้ ลีโอเนล สคาโลนี่ อดีตแข้งดังลากอรุนญ่ามาคุมทัพชั่วคราว แมตช์นี้ยังไร้ดาวดังทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" และกอนซาโล่ อิกวาอีน แต่ทีมยังมี เมาโร อีการ์ดี้ คัมแบ็กคืนตัวจริงพร้อมล่าตาข่ายกับ เปาโล ดีบาล่า ในเกมอุ่นแข้งที่เมืองลุงแซม เช้าวันพุธนี้
  • เบลเยียมประเดิมเนชั่นส์ลีก! 'ลูกากู-อาซาร์' ผนึกสังหารเกมพบไอซ์แลนด์
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกคมแข้ง เอแด็น อาซาร์ ลงปิดสกอร์ เกมพบ ไอซ์แลนด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 2) คืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 01.45 น.
  • สเปนชุดเดิม! 'อีสโก้' พร้อมตะบัน,โครเอเชียมี 'โมดริช' นำทัพเนชั่นส์ลีก
    "กระทิงดุ" สเปน ยังคงยึดผู้เล่นชุดเดียวกับนัดเฉือนคมอังกฤษโดย อีสโก้ พร้อมปิดสกอร์ เกมพบ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่มี ลูก้า โมดริช ยอดกองกลางนำทีม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (สาย เอ กลุ่ม 4) คืนวันอังคารที่ 11 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »