ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มีเงื่อนไข! อดีตแข้งสิงห์วิเคราะห์อนาคต "เชส" กับการย้ายไปมิลาน

มีเงื่อนไข! อดีตแข้งสิงห์วิเคราะห์อนาคต "เชส" กับการย้ายไปมิลาน

Posted 11/09/2018 by Sanook

เคร็ก เบอร์ลี่ย์ อดีตแข้งดังของ เชลซี วิเคราะห์ถึงอนาคตของ เชส ฟาเบรกาส ว่าน่าจะได้ย้ายไปอยู่ เอซี มิลาน ตอนเดือนมกราคมนี้ แต่ เมาริซิโอ ซาร์รี จำเป็นต้องได้คนใหม่มาแทนเสียก่อน

"เมื่อดูจากสถานการณ์หลาย ๆ อย่างจนถึงตอนนี้แล้ว ผมเชื่อเหลือเกินว่า เชส ฟาเบรกาส อาจได้ย้ายออกจาก เชลซี ตอนเดือนมกราคม" เบอร์ลีย์ กล่าว

"จริง ๆ ก็มีข่าวลือออกมาหนาหูอยู่พักหนึ่งแล้วนะ เพราะเขาต้องการมีส่วนร่วมกับเกมให้มากกว่าที่เป็นอยู่ ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับนักเตะอัจฉริยะระดับนี้"

"สมมติว่าถ้า เชส ไปอยู่กับ เอซี มิลาน จริงตามข่าว ผมว่าเขาต้องประสบความสำเร็จได้แน่ และเพื่อน ๆ ที่รายล้อมอยู่ในสนามแข่งก็พร้อมสนับสนุนให้เขาทำผลงานได้โดดเด่นขึ้นด้วย"

"เชื่อเถอะว่าดีลนี้มีโอกาสเกิดขึ้นจริงสูง ซึ่งทุกอย่างค่อนข้างเหมาะเจาะลงตัว แต่สำคัญกว่านั้นคือ เชลซี จำเป็นต้องได้กองกลางคนใหม่ที่อายุน้อยและมีฝีเท้าเป็นเลิศมาทดแทนเสียก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูโตรเน่สำรองฮีโร่! มิลานซัดทดเจ็บเบียดโรม่าเข้าวิน ดราม่าVARอีก
    เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการแบ่งแต้มแต่ ปาทริค คูโตรเน่ กลายเป็นหอกซูเปอร์ซับหลังลงมาซัดประตูชัยพา เอซี มิลาน ซิวชัยเหนือ โรม่า ในช่วงวินาทีสุดท้าย 2-1 โดยเกมนี้วุ่นวายดราม่าจาก วีเออาร์ อีกหลังทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน และสตีเว่น เอ็นซ็องซี่ ยิงเข้าแต่โดนริบสกอร์ ในเกมบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • กัลโช่เดือด!มิลานเฝ้าถิ่นฉะโรม่า,อิกวาอินปะทะเชโก้
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เกมก่อนปราชัยแบบเหลือเชื่อ นัดนี้อยากแก้มือที่เสียหน้า ส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนค้ำรอซัดตาข่ายทีมเยือน "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่กำลังต้องการคว้าชัยเพื่อความมั่นใจ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เอซี มิลาน - โรม่า เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : ซาน ซิโร่
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที
  • เอซีมิลานให้เงินก้อนโตบวกบอรินี่เพื่อซาวิช
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน จะให้เงินสูงถึง 98.5 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถม ฟาบิโอ บอรินี่ ให้ด้วย เพื่อแลกกับการดึง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ มาเสริมแกร่ง โดยจะเป็นการยืมมาร่วมทีมพร้อมกับจ่ายเงินให้ก่อน 35.8 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือค่อยจ่ายให้หลังจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »