ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!แข้งอาร์เจนติน่าโดนกล่าวหาขโมยของช่วงอุ่นแข้ง

ฉาว!แข้งอาร์เจนติน่าโดนกล่าวหาขโมยของช่วงอุ่นแข้ง

Posted 15/09/2018 by siamsport

นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาถูกกล่าวหาว่าจิ๊กของมาจากตอนไปเล่นเกมอุ่นเครื่อง โดยตอนนี้อัยการกำลังทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่
    นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาโดนกล่าวหาว่าทำการขโมยของมาหลายอย่างจากตอนไปเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ กัวเตมาลา และ โคลอมเบีย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 กันยายน กับ 11 กันยายนที่ผ่านมา ตามลำดับ


 

    ทั้งนี้ เหล่าขุนพล "ฟ้า-ขาว" เพิ่งเดินทางกลับถึงแผ่นดินเกิดเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ โดยที่พวกเขาพกของมาด้วยหลายอย่าง อาทิเช่น อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า, ของเล่น และเครื่องดนตรี เป็นต้น ซึ่งพวกเขาไม่ได้พกของเหล่านี้ไปด้วยเลยในตอนที่เดินทางออกจากประเทศ

 


 

    สำหรับสิ่งของทั้งหมดนี้นั้น มีมูลค่ารวมแล้วราว 20,000 ยูโร (ประมาณ 800,000 บาท) โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ศุลกากรทำการยึดของทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับให้สำนักงานอัยการทำการสอบสวนว่าเหล่านักเตะ อาร์เจนตินา ขโมยของเหล่านี้มาจริงๆ รึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตโค้ชเผยเมสซี่ร้องไห้หนักหลังชวดแชมป์โคปาฯ
    เอลบิโอ เปาโลรอสโซ่ อดีตโค้ชฟิตเนสชของทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ เสียใจมากๆ กับการชวดแชมป์ โคปา อเมริกา 2016 จนถึงขนาดแอบไปร้องไห้คนเดียว โดยตอนนั้นตนก็เข้าไปร้องไห้กับ เมสซี่ ด้วย เพราะรู้ว่ายังไงซะก็คงปลอบเจ้าตัวไม่ได้
  • ปารีสถล่มเละเฮ5เกมติดนำฝูง-"วิเอร่า"ยิ้มนีซเฮ2นัดรวด
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล่นได้สมราคากับเต็งแชมป์อีกปี หลังเปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ แซงต์ เอเตียน ไปอย่างขาดลอย 4-0 ทำสถิติคว้าชัย 5 เกมรวดรั้งจ่าฝูงต่อไป ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงที่คว้าชัยมา 4 เกมรวด เกมนี้ขาดคีย์แมนตัวเก่งอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หีงหอกดาวโรจน์ที่ติดโทษแบน 3 นัด ทำให้สามประสานแนวหน้าเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ,เอดินสัน ค...
  • เนย์มาร์สมใจอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตามฝันวัยเยาว์
    เนย์มาร์ หัวหอกค่าตัวแพงระยับเลือดแซมบ้า ยิ้มฟันขาวหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังเห็นการ์ตูนที่ตนเองได้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ออกจำหน่ายไปทั่วโลก ระบุตั้งแต่เด็กฝัน 2 อย่างก็คือการเป็นนักเตะอาชีพ และซูเปอร์ฮีโร่ ตอนนี้ได้เป็นอย่างที่ใจปรารถนาครบถ้วนบริบูรณ์
  • เปแอสเชลุ้นเฮ 5 นัดติด!ส่อจับ 'เนย์มาร์' นั่ง,ใช้ 'คาวานี่' ยิงแซงต์-เอเตียน
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลุ้นเก็บชัย 5 นัดรวดในลีกและอาจจับ เนย์มาร์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดยส่ง เอดิสัน คาวานี่ นำล่าตาข่าย เกมรับ แซงต์-เอเตียน ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง - แซงต์-เอเตียน ถ่ายทอดสด : PPTV Online และ beIN SPORTS 4, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »