ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ตอง กวินทร์" ช่วยไม่ไหว! ลูเวินสุดต้านบุกพ่ายตูบิเซ่

"ตอง กวินทร์" ช่วยไม่ไหว! ลูเวินสุดต้านบุกพ่ายตูบิเซ่

Posted 16/09/2018 by siamsport



โอเอช ลูเวิน ต้องรอชัยชนะเกมที่ 2 ของซีซั่นต่อไปหลังทำผลงานได้แย่เมื่อบุกไปพ่าย ตูบิเซ่ 1-3 เกมนี้ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดที่ 6 ในลีก แต่ไม่สามารถช่วยทีมให้มีแต้มในวันนี้ได้ ในศึก พร็อกซิมุสลีก สเตจแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

โอเอช ลูเวิน ทีมระดับพร็อกซิมุสลีก หรือดิวิชั่น 2 เบลเยียม ลงสนามแมตช์ที่ 6 ของสเตจแรก โดยผลงานช่วง 5 เกมที่ผ่าน ชนะนัดเปิดสนามและไม่สามารถเก็บชัยได้เลยในอีก 4 นัดล่าสุด

เกมนี้ ไนเจล เพียร์สัน ยังวางใจให้ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งทีมชาติลงเป็นตัวจริงนัดที่ 6 ติดต่อกัน หลังเกมที่แล้วเล่นได้ยอดเยี่ยมเซฟช่วยทีมบุกแบ่งแต้มจาก ลอมเมล 1-1 จนอดีตนายทวาร เอสซีจี เมืองทองฯ มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

ช่วงครึ่งเวลาแรก ลูกทีมของ เพียร์สัน เล่นได้ไม่ดีเอาเสียเลย มามาเสียสองประตูในช่วง 20 นาทีแรก โดยประตูแรก อูโก้ บิเดอม็อง ซัดให้เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่ นาทีที่ 3 ก่อนที่นาที 17 โทมัส อองรี จะซัดให้ ตูบิเซ่ หนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ลูเวิน เล่นได้ดีขึ้น และมาได้ประตูตีไข่แตกในนาที 78 จากจังหวะที่ตัดบอลได้จากกลางสนาม บอลจ่ายทะลุถึง จอร์จ เฮิร์ต ตัวสำรองดึงจังหวะแนวรับและผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น ก่อนจ่ายให้ เรดูอาเน่ เคอร์รูเช่อ ซัดง่ายๆเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 1-2

กระนั้นก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียว เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จนได้จาก การ์ลิโต้ ซัดผ่านมือ "เจ้าตอง" กวินทร์ เข้าไป โดยในช่วงทดเวลาเจ็บ 90+2 ลูเวินต้องเหลือแค่ 10 คนอีกด้วยหลัง เฟรเดอริค ดูปลุยส์ แนวรับตัวเก่งโดนไล่ออกจากสนาม

จบเกม ตูบิเซ่ เจ้าถิ่นเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ โอเอช ลูเวิน 3-1 คว้าชัยชนะเกมแรกของลีกได้สำเร็จ ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ ลูเวิน แพ้เป็นเกมที่ 2 ของซีซั่นอันดับร่วงไปอยู่ที่ 7 รองบ๊วยจาก 8 ทีมของลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนเร็วเกิน! "ช้างศึก U-19" พ่าย จีน หวุดหวิด 0-1 จบอันดับสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง GSB BANGKOK CUP 2018 นัดสุดท้าย วันที่ 11 กันยายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามพบกับทีมชาติ จีน
  • เทโรสับฝ่ายจัดฯเล่น 6 นัดใน 1 เดือน
    ถือเป็นการตอกย้ำการบริหารงานที่ยังไม่มืออาชีพอีกครั้ง หลังจากมีเสียงเรียกร้องมาจาก โปลิศ เทโร เอฟซี ว่า การวางโปรแกรมในช่วงเดือน ก.ย.61 ของไทยลีก 2018 เรียกได้ว่าทำให้ผู้เล่นที่น่าจะเป็นทุกสโมสร ได้รับความบอบช้ำไปตามๆกัน
  • เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วไทยลีกนัดฟัด บุรีรัมย์ฯ
    ช้าหมดอดดู ! ''อภิมหาซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ ตั๋วปีเปิดจองบัตรล่วงหน้าแล้ววันนี้
  • จุฬาฯไล่ถลุงกรุงเทพธนฯ 3-0 ประเดิมสนามบอลช้าง-ยูลีก
    ศึกฟุตบอลอุดมศึกษา ''ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ ครั้งที่ 12'' กลับมาลงสนามกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 61 ที่ผ่านมาเวลา 15.30 น. ณ สนามจุ๊บภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นพิธีเปิดอย่างเป็นทางการก่อนได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.จรินทร์ ธานี, อ.อาคม สมุทรโคจร ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันฯ พร้อม สุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารทั้ง 12 สถาบันเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »