ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปข่มย็อคก้า! เรืองานง่ายต้อนฟูแลมวายวอด 3-0

เป๊ปข่มย็อคก้า! เรืองานง่ายต้อนฟูแลมวายวอด 3-0

Posted 16/09/2018 by goal.com

เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านถล่มเจ้าสัวน้อยของกุนซืออดีตแชมป์ไทยลีก 2012 ไปแบบไม่ยากเย็น

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2018-2019 สัปดาห์ที่ 5 คู่แข่งขันในเวลา 21.00 น. ของวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเหย้า เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแลม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าถิ่น เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำโดยสามประสานแนวรุกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร และ เลรอย ซาเน ด้านผู้มาเยือนของ สลาวิซา โยคาโนวิช อดีตเฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยุไนเต็ด ชุดแชมป์ไทยลีกเมื่อปี 2012 วางหมากมาในแผน 4-3-3 เช่นกัน โดยใช้สามประสานแดนหน้าเป็น ลูเซียโน เวียตโต้, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ อังเดร ชูร์เล

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น เป็นฝั่งของซิตี้ที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ แฟร์นานดินโญ ลากบอลเข้าเขตโทษทางฝั่งซ้ายไปไหลต่อให้ ซาเน แปด้วยขวาจ่อๆไม่เหลือ ส่งให้เรือใบสีฟ้าออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 21 แชมป์เก่ามาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ไหลบอลทางสุดเส้นหลังฝั่งขวาเข้ากลางให้ อเกวโร ตวัดยิงด้วยขวาไปแฉลบ เดนิส โอดอย แล้วกลายเป็นดีไปเข้าทาง  ดาบิด ซิลบา ใช้ไหล่ขวาแต่งลูกแล้วหวดด้วยขวาเช็ดคานอย่างเด็ดขาด ช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเพียงแค่นาทีที่ 47 ซิตี้ก็มาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ อเกวโร ลากบอลไปจนสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางต่อให้ สเตอร์ลิง ตั้งเท้าขวาแประยะเผาขนอย่างง่ายดาย ส่งให้เรือใบสีฟ้าทิ้งห่าง 3-0

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถล่มเอาชนะไปได้แบบไร้ปัญหา 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้ม รั้งที่ 3 ชั่วคราว ส่วนฟูแลมอยู่อันดับ 15 มี 4 คะแนนเท่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติสมอลลิ่งทำแฟนแมนยูยิ้มกริ่ม
    เผยสถิติส่วนตัวของคริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของแมนฯยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้คือเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวทำประตูได้ ทัพผีแดงจะเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัด และสถิตินี้ก็ยังอยู่ต่อไปเมื่อเกิดขึ้นในเกมลีกนัดล่าสุด
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • แมนซิตี้ข่ม! 'อเกวโร-เชซุส' ผนึกล่า, 'ย็อคก้า' หวัง 'มิโตรวิช' ซัดให้ฟูแล่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยืนคู่หน้า กาเบรียล เชซุส กระซวกชัย เกมรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่ "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ หวัง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 แมนฯ ซิตี้ - ฟูแล่ม ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.
  • เป๊ปเปรยอยากหวนคุมบาร์ซ่าเบก่อนปิดฉากอาชีพ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยอยากหวนกลับไปคุมทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า ก่อนจะปิดฉากอาชีพ หลังจากเริ่มต้นตรงจุดนั้น และก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »