ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!แมนซิตี้ขอร่วมวงล่าราบิโอต์ร่วมทัพ

เอาด้วย!แมนซิตี้ขอร่วมวงล่าราบิโอต์ร่วมทัพ

Posted 17/09/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมร่วงล่าไล่ล่า อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังนักเตะเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีหลายสโมสรแสดงความสนใจคว้าตัวร่วมทัพ

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ไปร่วมทัพ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ ราบิโอต์ ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และสามารถที่จะเจรจากับสโมสรต่างประเทศได้อย่างอิสระในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ คือ 1 ใน 4 สโมสรที่สนใจดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส

สื่อฝรั่งเศสระบุว่า ราบิโอต์ น่าจะย้ายจาก เปแอสเช เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับทีมแชมป์ลีก เอิง ขณะที่ บาร์ซ่า ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์ของนักเตะ นอกจากนี้ ยูเวนตุส กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พร้อมที่จะเป็นคู่แข่งของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้แล้ว โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ก็มีข่าวว่าสนใจ ลูก้าส์ ตูซาร์ กับ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ 2 มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง ด้วยเช่นกัน และทั้ง 2 ทีมก็มีคิวที่จะฟาดแข้งกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปข่มย็อคก้า! เรืองานง่ายต้อนฟูแลมวายวอด 3-0
    เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านถล่มเจ้าสัวน้อยของกุนซืออดีตแชมป์ไทยลีก 2012 ไปแบบไม่ยากเย็น
  • เปิดสถิติสมอลลิ่งทำแฟนแมนยูยิ้มกริ่ม
    เผยสถิติส่วนตัวของคริส สมอลลิ่ง ปราการหลังของแมนฯยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้คือเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวทำประตูได้ ทัพผีแดงจะเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัด และสถิตินี้ก็ยังอยู่ต่อไปเมื่อเกิดขึ้นในเกมลีกนัดล่าสุด
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • แมนซิตี้ข่ม! 'อเกวโร-เชซุส' ผนึกล่า, 'ย็อคก้า' หวัง 'มิโตรวิช' ซัดให้ฟูแล่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ยืนคู่หน้า กาเบรียล เชซุส กระซวกชัย เกมรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่ "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือ หวัง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 แมนฯ ซิตี้ - ฟูแล่ม ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »