ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ประเดิมแดง!ยูเว่เบิ้ลจุดโทษบุกเชือดบาเลนเซียศึกชปล.

โด้ประเดิมแดง!ยูเว่เบิ้ลจุดโทษบุกเชือดบาเลนเซียศึกชปล.

Posted 20/09/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ ยูเวนตุส ประเดิมลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ในชปล.ไม่สวย หลังโดนใบแดงในช่วงครึ่งแรก และเป็น การถูกไล่ออกเป็นครั้งแรกในการเล่นถ้วย"บิ๊กเอียร์" ถึงแม้ทีมจะคว้าสามแต้มในเกมนี้จากสองจุดโทษบุกอัดบาเลนเซีย 2-0 แต่ซูเปอร์สตาร์คนดังมีแววโดนแบน 2 นัด ทำให้พลาดเกมที่จะบุกไปเยือนแมนฯยูไนเต็ดอดีตต้นสังกัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวัพุธที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม  เอช)
วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
บาเลนเซีย (สเปน) 0 - ยูเวนตุส (อิตาลี) 2

สนาม : เมสตาย่า

    บาเลนเซีย เจองานหนักในการเปิดบ้านรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นต้องไร้ เจฟเฟร่ย์ กงด๊อกเบีย ที่เกิดเจ็บอีกครั้ง แต่ยังมี โรดริโก้ โมเรโน่ กับ มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นตัวความหวัง ส่วนทีมเยือนกลับมาใช้ตัวหลัก หลังพักบางรายเมื่อสุดสัปดาห์ นำโดยสามแนวรุก เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

  โอกาสแรกเป็นของ ''ม้าลาย'' เมื่อ แบร์นาร์เดสคี่ ครอสจากซ้ายไปเสาสอง โรนัลโด้ ตวัดตั้งกลับให้ มานด์ซูคิช วอลเลย์ข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

    ผู้มาเยือนบุกต่อเนื่อง นาทีที่ 17 โรนัลโด้ โยนจากฝั่งซ้ายไปเสาสอง แบร์นาร์เดสคี่ ตั้งให้ ซามี่ เคดิร่า สอดขึ้นมาซัดข้ามคานไปอีกครั้ง

    ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้ลุ้นอีกครั้ง อเล็กซ์ ซานโดร เปิดจากซ้ายเข้ากลางให้ แบร์นาร์เดสคี่ ชาร์จติดเซฟ เนโต้ บอลมาเข้าทาง แบลส มาตุยดี้ ซ้ำก็ไปติด เฮซอน มูรีโย่ อย่างฉิวเฉียด

    นาทีที่ 23 ยูเว่ ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกแล้ว หลัง เคดิร่า มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง เอ็มเร่ ชาน ลงเล่นแทน

    อย่างไรก็ตาม 6 นาทีต่อมา ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน หลัง โรนัลโด้ ไปเล่นนอกเกมใส่ มูรีโย่ ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

    ''ไอ้ค้างคาว'' ได้ทีเลย บาตชูอายี่ เลี้ยงลุยหาจังหวะสับไกมุมแคบทางฝั่งซ้าย ทว่า วอยเชียค เชสนี่ ยังป้องกันเอาไว้ได้

    ก่อนจบครึ่งแรกนาทีเดียว ผู้มาเยือนได้จุดโทษ หลัง ชูเอา กานเซโล่ ตะบันชนคาน แบ็กขวาโปรตุกีสตามจะไปเล่น แต่โดน ดานี่ ปาเรโฆ เตะสูงขึ้นหน้า เชิ้ตดำเป่าฟาวล์ทันที และเป็น มิราเล็ม ปานิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ จึงออกนำไปก่อน 1-0

     ครึ่งหลัง เจ้าบ้านรุกทันที โฆเซ่ กาย่า โยนจากซ้ายเข้ากลางให้โรดริโก้โขกตรงตัว เชสนี่รับเข้าซอง

    นาทีที่ 51 ทีมของอัลเลกรีมาได้จุดโทษอีกครั้ง คราวนี้เป็น เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ไปถูกมูรีโย่ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็นปานิชรับหน้าที่สังหารเข้าไปเหมือนเดิม หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

    ''โลส เช'' อยู่เฉยไม่ได้แล้ว การ์โลส โซเลร์ กระหน่ำจากระยะกว่า 30 หลา ทว่าเชสนี่ยังพุ่งปัดออกหลังได้เยี่ยม

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 96 เป็น เจ้าถิ่นบาเลนเซีย ได้จุดโทษคืนบ้างแต่เป็น ดานี่ ปาเรโฆ ซัดบอลไปติดมือ เชสนี่ ที่สุดยอดทุบบอลออกไปได้ สกอร์ยังคงเท่าเดิม

    ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นยังไม่ยอม พยายามบุกหวังทวงคืนให้ได้ แต่แนวรับทีมเยือนยังช่วยกันสกัดไว้ได้หมด จบเกมยูเว่บุกชนะบาเลนเซีย 2-0 ประเดิมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเลนเซีย : เนโต้ - รูเบน เบโซ่, กาเบรียล เปาลิสต้า, เฮซอน มูรีโย่, โฆเซ่ กาย่า - การ์โลส โซเลร์, ดานี่ ปาเรโฆ, ดาเนียล วาสส์, กอนซาโล่ เกเดส - โรดริโก้ โมเรโน่, มิชี่ บาตชูอายี่

สำรอง : ฆวนเม่ โดเมเน็ค, เกแว็ง กาเมโร่, เดนิส เชรีเชฟ, มูกตาร์ ดิยาคาบี้, เฟร์ราน ตอร์เรส, คริสเตียโน่ ปิชชินี่, ซานติ มีน่า

ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา กานเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ซามี่ เคดิร่า, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สำรอง : มัตเตีย เปริน, เมห์ดี้ เบนาเตีย, เปาโล ดีบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาดราโด้, เอ็มเร่ ชาน, ดานิเอเล่ รูกานี่

ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ บรีซ (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้นำทัพยูเวนตุสบุกฟัดบาเลนเซียศึกชปล.กลุ่มเอช
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส ฟอร์มกำลังร้อนแรง เกมนี้ไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในการจัดทัพ แดนหน้าไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังมั่นใจหลังซัดประตูให้ทีมได้แล้วในเกมลีก ทางด้าน เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล เจอศึกหนักมี โรดริโก้ โมเรโน่ ยืนค้ำสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันพุธที่ 19 ก.ย. นี
  • ดั๊กลาส คอสต้า ได้ร่วมแก๊งจอมถุย! ย้อนรอย 5 การถ่มน้ำลายในสนามสุดอื้อฉาว
    การทำ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ ยูเวนตุส เฉือนชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นจุดสำคัญเพียงจุดเดียวของเกมนี้ที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะมันมีชอตสุดฉาวโฉ่ของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนของ "เบียงโคเนรี่" เป็นไฮไลท์ด้วย หลังจากที่เขาถุยน้ำลายใส่ปาก เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ดาวเตะของทีมเยือน
  • จอมถุยคนใหม่! ดักลาส คอสต้าส่อโดนแบนยาวหลังแจกน้ำลายใส่คู่แข่ง(คลิป)
    ดักลาส คอสต้า ปีกทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส โดนลงโทษหนักทั้งจากทางสโมสรและ กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากไปถ่มน้ำลายใส่ เฟเดริโก ดิ ฟรานเชสโก ผู้เล่นของ ซาสซูโอล่า ในเกมลีกที่ทีมม้าลายแห่งตูรินเฉือนเอาชนะทีมเยือนไปได้ 2-1
  • โรนัลโด้ยิงทะลุ400ตุงในลีก-เผยตัวเลขความพยายามก่อนทำได้ช่างบังเอิญ!
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่องประตูแรกให้ ยูเวนตุส ได้แล้ว ก่อนจัดการเบิ้ลที่ส่งผลให้กลายเป็นลูกที่ 400 ในลีกนับตั้งแต่เล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด จนมาถึง "เจ้าม้าลาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »