ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่โม้แค่เรื่องจริง!เดอปายโพสต์ยั่วแฟนแมนซิตี้

ไม่โม้แค่เรื่องจริง!เดอปายโพสต์ยั่วแฟนแมนซิตี้

Posted 21/09/2018 by siamsport

เมมฟิส เดอปาย ปีกโอลิมปิก ลียง โชว์สกิลปีนเกลียวด้วยการโพสต์ข้อความและรูปหลังนำต้นสังกัดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก งานนี้เจ้าตัวยืนยันความเป็นสาวก "ผีแดง" ด้วยการเขียนข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจแฟนคลับ "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก
                เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ทีจัดเต็มไม่มีกั๊กเมื่อโพสต์ข้อความเด็ดยั่วสาวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังนำ "โอแอล" หักปากกาเซียนจม "เรือใบสีฟ้า" คาสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

                ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยกให้เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยใบโตยุโรป แต่แค่เปิดหัวพวกเขาก็ต้องเจอกับความผิดหวัง เมื่อเปิดบ้านแพ้ให้กับ ลียง โดยงานนี้ เดอปาย ซึ่งเคยตกอับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ฤดูกาลช่วงระหว่างปี 2015-2017 อดใจไม่ไหวต้องขอจัดเต็มอดีตทีมคู่อริร่วมเมืองสมัยที่เขายังสวมชุด "ผีแดง"


                "เมืองแมนเชสเตอร์ยังคงสีแดง #lol" ปีกเลือดดัตช์วัย 24 ปี เขียนข้อความพร้อมกับแชร์คลิปวีดิโอของเขากับเพื่อนร่วมทีมขณะอยู่ในห้องแต่งตัวพร้อมกับสวมชุดวอร์มสีแดง และกำลังดื่มด่ำอาหารด้วยความสุขชื่นมื่นหลังบุกชนะยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม

                 ขณะเดียวกัน ราฟาเอล อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ร่วมด้วยช่วยกันตอกย้ำความสะใจในการชนะ แมนฯ ซิตี้ "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ผมไม่เคยแพ้ที่นี่เลย ! ผมมีความสุขมากๆ ทุกๆ คนรู้ว่าผมเป็นแฟนบอลยูไนเต็ด ฉะนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ได้มาเยือนที่นี่ และคว้าชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ตั้งเป้า!ฟานไดค์มั่นนำลิเวอร์พูลสอย4แชมป์
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจไม่เกรงใจแฟนบอลตัวเอง เมื่อประกาศก้องให้โลกรู้ "หงส์แดง" พร้อมเต็มสูบกับการแข่งขันทุกรายการ และตั้งเป้าของผงาดสร้างประวัติศาสตร์โลกลูกหนังด้วยการคว้า 4 แชมป์ฤดูกาลนี้ให้ได้
  • โอบาขอสอง! อาร์เซน่อลดุเรียงหน้ายิงวอร์สคลาประเดิมซิวชัยศึกยูโรปา
    อาร์เซน่อล ฟอร์มหรูตั้งแต่นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม จัดการเปิดบ้านถล่ม วอร์สคลา ทีมจากยูเครน ไป 4-2 โดย โอบาเมย็อง ขอเหมาสองประตู พร้อมกับ แดนนี่ เวลเบ็ค โหม่งอีกหนึ่งลูก ทำให้ ปืนใหญ่ ซิวสามแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา
  • วิลเลี่ยนฮีโร่!เชลซีประเดิมชัยบุกเฉือนหวิวพีเอโอเคศึกยูโรปา
    วิลเลี่ยน ซัดโทนตั้งแต่ต้นเกมช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประเดิมเก็บชัยเกมบุกเฉือน พีเอโอเค 1-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • เปิด 8 สถิติน่าสนใจจากเกมชปล.คืนวันพุธ
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 19 กันยายน ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย โดยที่สโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างเปิดหัวด้วยชัยชนะกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทว่าเต็ง 1 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับพังคาบ้านในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด และแน่นอนว่ามีสถิติน่าสนใจเกิดขึ้นมากมายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ต้องพบกับวันอันแสนเลวร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »