ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะแม่นมั้ย!หมอดูคาร์ร่าฟันธง2ยักษ์หลุดท็อปโฟร์พรีเมียร์

จะแม่นมั้ย!หมอดูคาร์ร่าฟันธง2ยักษ์หลุดท็อปโฟร์พรีเมียร์

Posted 24/09/2018 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล จะไม่ติด 4 อันดับแรกในซีซั่นนี้ ชี้ ทีมอื่นๆ ทำผลงานได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" และ "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่นิดๆ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล 2 ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจบฤดูกาลนี้ด้วยการไม่ติดอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางคะแนน

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้น่าผิดหวังในช่วง 6 นัดแรกของลีก หลังจากที่เก็บชัยชนะได้เพียง 3 เกม ทั้งที่พวกเขาเพิ่งเจอทีมใหญ่ๆ ไปแค่ทีมเดียว ได้แก่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ อาร์เซน่อล แพ้ใน 2 นัดแรกของลีกที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็เก็บชัยชนะในลีกได้ 4 เกมรวด จนทำให้ดูเหมือนว่าพอมีความหวังที่จะได้อันดับดีๆ ในฤดูกาลนี้

คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์ให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี กล่าวว่า "จากสิ่งที่เราเห็นใน 6 เกมแรกเนี่ย ผมต้องบอกเลยว่า อาร์เซน่อล หรือ แมนแชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมในกลุ่มนั้น (ไม่ติดท็อปโฟร์) ทีมอื่นๆ ดูเล่นได้ดีกว่าพวกเขานิดหน่อย ส่วน ท็อตแน่ม สะดุดไปบ้างนิดๆ เมื่อวานนี้พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่มันจะเป็นการขับเคี่ยวกันที่สูสี ซึ่งทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกก็เบียดกันอย่างสูสีอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »