ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คเบิ้ล! อาร์เซน่อลถลุงเบรนท์ฟอร์ดนิ่มเท้า ฉลุยรอบ4คาราบาวคัพ

เวลเบ็คเบิ้ล! อาร์เซน่อลถลุงเบรนท์ฟอร์ดนิ่มเท้า ฉลุยรอบ4คาราบาวคัพ

Posted 27/09/2018 by siamsport

แดนนี่ เวลเบ็ค ฟอร์มสุดเด็ดเหมาสองประตู พา "ปืนใหญ่" ไล่ขยี้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ทะยานเข้าไปเล่นในรอบ 4 ได้สำเร็จ ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อลเปลี่ยนทีมเก้าตำแหน่งโดยส่งเอมิล สมิธ โรว์กองกลางตัวรุกวัย 18 ปีประเดิมสนามเป็นตัวจริงนัดแรกดวลกับเบรนท์ฟอร์ดที่มีนิโก้ เยนนาริสอดีตขุนพลปืนโตสวมบทกัปตันนำทีมบุกมาเยือนรังเก่า

แค่นาทีแรก แบรนด์ เลโน่โกลเจ้าบ้านก็เกือบทำเรื่องงามหน้าซะแล้วเมื่อรับบอลส่งคืนหลังง่ายๆพลาดหลุดเท้าจนเกือบทะลักเข้าประตูตัวเอง ดีที่ว่าบอลเฉี่ยวออกเส้นหลังไปแบบน่าใจหายใจคว่ำ

อย่างไรก็ดี นาทีที่ 5  อาร์เซน่อลบุกขึ้นไปจนได้ลูกเตะมุมด้านซ้าย และเป็นแดนนี่ เวลเบ็คที่โขกสะบัดลูกโยนจากมัตเตโอ เกนดูซี่ส่งบอลเสียบเสาไกลพาท๊อปกันสตาร์ตนำ 1-0

เกมโดยรวมเจ้าบ้านยังเหนือกว่า แต่ผ่านมานาทีที่ 27 เบรนท์ฟอร์ดซึ่งเริ่มบุกสู้ก็ทำให้สเตฟาน ลิคสไตเนอร์รับใบเหลืองจนได้ข้อหาทำฟาวล์เซร์กี้ กายอส

อย่างไรก็ดี เอซรี่ กอนซ่าก็คว้าใบเหลืองในนาทีที่ 36 จากการปะทะลิคสไตเนอร์ล้ม

และแล้วอีกสองนาทีต่อมา  แฟนปืนใหญ่ก็ได้เฮกันอีกจากการประสานงานที่สุดสวยเริ่มจากเฮนริค มคิตาร์ยานผ่านบอลจากเข้ากลางให้อเล็กซ์ อิโวบี้ไหลออกทางซ้ายอีกทีโดยมีนาโช่ มอนเรอัลป้ายเข้าหาปากประตูให้เวลเบ็คเข้าฮอสไม่เหลือพาทีมจากพรีเมียร์ลีกนำ 2-0 และเป็นสกอร์สุดท้ายก่อนจบครึ่งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »