ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล vs วัตฟอร์ด !! ปืนใหญ่ 2นาทีกด2เม็ดคว่ำ แตน 2-0 ขึ่นที่ 5 ตาราง

อาร์เซน่อล vs วัตฟอร์ด !! ปืนใหญ่ 2นาทีกด2เม็ดคว่ำ แตน 2-0 ขึ่นที่ 5 ตาราง

Posted 30/09/2018 by mthai

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะแบบหืดจับของ “ปืนใหญ่” ที่มาได้ 2 ประตูชัยแบบติดๆกันในช่วงท้ายเกมคว้า 3 คะแนนพร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางได้สำเร็จ

 

ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
อาร์เซน่อล 2-0 วัตฟอร์ด
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 แค็ธคาร์ท(ทำเข้าโกลตัวเอง) น.81 / 2-0 โอซิล น.83
เวลาการแข่งขัน : 21.00 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้ แม้ว่า “ปืนใหญ่” จะได้เล่นในบ้าน แต่จังหวะบุกเพื่อลุ้นพังตาข่ายแบบจะแจ้งยังถือว่าทำกันได้ค่อนข้างน้อย เนื่องจากเกมรับของ วัตฟอร์ด ยังทำหน้าที่กันได้อย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังคงเสมอกันแบบไร้สกอร์ที่ 0 ประตูต่อ 0

ช่วงครึ่งหลัง อาร์เซน่อล พยายามแก้เกมมาเปิดหน้าบุกมาขึ้น จนกระทั่งจุดเปลี่ยนสำคัญมาเกิดขึ้นก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่นาทีเมื่อ อเล็กซ์ อิโวบี้ เปิดยัดเข้ากลางมาให้ อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์แต่ เคร็ก แค็ธคาร์ท ที่ตามประกบแบบติดตัวดันสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองในนาที 81 ช่วยให้“ปืนใหญ่” เป็นฝ่ายขึ้นนำได้สำเร็จ

ถัดจากนั้นเพียงแค่ 2 นาที อาร์เซน่อล ก็มาได้ประตูดับความหวังของ “แตนอาละวาด” จากจังหวะสวนขึ้นมา ลากาแซตต์ จ่ายถวายพานมาให้ เมซุต โอซิล ได้ซัดเน้นๆและเป็นประตูตอกฝาโรงให้“ปืนใหญ่” คว้าชัยเหนือ วัตฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 0

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล : ปีเตอร์ เช็ก(GK), เอ็คตอร์ เบลเญริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, นาโช่ มอนเรอัล, ลูคัส ตอร์เรร่า, กรานิต ชาก้า, เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

วัตฟอร์ด : เบ็น ฟอสเตอร์(GK), มาร์ก นาบาร์โร่, เคร็ก แค็ธคาร์ท, คริสเตียน กาบาเซเล่, โชเซ่ โฮเลบาส, อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียนน์ กาปู, วิลล์ ฮิวจ์ส, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า, อันเดร เกรย์, ทรอย ดีนี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »