ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นัดกันเดี้ยง!เรอัลมาดริดไม่เสี่ยงหนีบเบล,รามอสบู๊ซีเอเอสเค

นัดกันเดี้ยง!เรอัลมาดริดไม่เสี่ยงหนีบเบล,รามอสบู๊ซีเอเอสเค

Posted 02/10/2018 by siamsport

เรอัล มาดริด ไม่หนีบ แกเร็ธ เบล กับ เซร์คิโอ รามอส ไปช่วยทีมในเกมกับ ซีเอสเคเอ มอสโก หลังจากทั้งคู่เพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับ แอต. มาดริด จนหายไม่ทัน ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายมากยิ่งขึ้นของ "ราชันชุดขาว" เพราะ มาร์เซโล่ กับ อีสโก้ ก็ยังไม่หายกลับมาช่วยทีมเหมือนกัน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่ใส่ชื่อ แกเร็ธ เบล กับ เซร์คิโอ รามอส 2 นักเตะคนสำคัญอยู่ในทีมชุดที่ต้องไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้

เบล มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาระหว่างเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา จนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตอนพักครึ่ง ขณะที่ รามอส ก็ได้รับบาดแผลตรงศีรษะในเกมเดียวกัน จากจังหวะที่ไปปะทะกับ ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะ "ตราหมี" ซึ่งก่อนหน้านี้หลายฝ่ายก็กังวลอยู่แล้วว่าทั้งคู่อาจจะพลาดเกมกับ ซีเอสเคเอ

นอกจาก 2 รายในเบื้องต้นแล้วนั้น มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และ อีสโก้ กองกลางชาวสแปนิช ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน เพราะทั้งคู่อยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บตรงน่อง และจากการผ่าตัดไส้ติ่ง ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด ขิงใส่ ซาลาห์ โวลูกยิงโอเวอร์เฮดคิกใส่ ยูเวนตุส เหนือกว่า ปุสกัส อวอร์ด (คลิป)
    โรนัลโด – คริสเตียโน โรนัลโด หัวหอกยูเวนตุส เปิดใจลูกยิงจักรยานอากาศที่ทำไว้สมัยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ที่ยิงใส่ต้นสังกัดปัจจุบันดีกว่า ลูกยิงของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และควรค่าแก่การได้รับรางวัลประตูแห่งปีของฟีฟ่ามากกว่า
  • โรนัลโด้เผยเหตุผลแท้จริงอำลาเรอัลมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจคิดเรื่องย้ายหนี เรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 หลังไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการหนีภาษี และในที่สุดเรื่องทุกอย่างก็สำเร็จเมื่อได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ดาร์บี้มาดริดระอุ! เรอัลมาดริดจัดเบลชูโรง-แอต.มาดริดส่งกรีซมันน์ล่าตาข่าย
    พลาดไม่ได้กับ "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมาดริด" เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" หวังเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลหลังล่าสุดแพ้มาแบบหมดสภาพ เกมนี้แม้จะไร้ อีสโก้ แต่แนวรุกยังจัดเต็มนำทัพโดย แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซม่า ส่วนทางฝั่ง "ตราหมี" มาเยือนไม่กลัวด้วยฟอร์มที่กำลังคึกแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ อองตวน กรีซมันน์ และดีเอโก้ คอสต้า ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 แข่งขันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เรอัล มาดริด (2) - แอต.มาดริด (3) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 01.45 น.
  • เผยบาร์ซ่า-มาดริดแพ้วันเดียวกันครั้งแรกรอบ3ปี
    เผยสถิติ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ในวันเดียวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »