ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 5 ประเด็นฮอตหลังลิเวอร์พูลโดนนาโปลีสอยร่วง

5 ประเด็นฮอตหลังลิเวอร์พูลโดนนาโปลีสอยร่วง

Posted 04/10/2018 by siamsport

"หงส์แดง" พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังบุกไปโดน นาโปลี สอยร่วงนาทีสุดท้ายจาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องตกจากจ่าฝูงของกลุ่ม ขณะที่นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มแซงขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแทน เกมนี้มีประเด็นน่าสนใจให้พูดถึงเยอะ เรามาไล่กันทีละประเด็นเลย

1.ติดตามอาการเกอิต้า

นัดประเดิมยูฟ่า แชมเปียน์ลีกของ นาบี เกอิต้า กับ ลิเวอร์พูล กลายเป็นฝันร้ายในทันที เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกจากสนามทั้งที่เพิ่งลงเล่นได้แค่ 16 นาทีเท่านั้น กองกลางหงส์แดงล้มลงไปนั่งกับพื้นโดยไม่ทราบสาเหตุพร้อมกับเอามือแตะไปที่หลังของเขา สัญญาณบ่งบอกชัดเจนจากหน้าของเกอิต้าที่เต็มไปด้วยน้ำตา ก่อนฝ่ายแพทย์สนามของลิเวอร์พูลจะประเมินว่าเขาไม่สามารถเล่นต่อไปได้  ณ ขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาต้องพักนานขนาดไหน แต่เป็นที่แน่นอนว่าสุดสัปดาห์เขาจะพลาดในเกมบิ๊กแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

2.หงส์เรดาร์หาย!

ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเกมนี้น่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่หงส์แดงเล่นกันลำบากมากที่สุด พวกเขามีโอกาสน้อยครั้งในการเข้าไปทำประตู เกมเป็นรองค่อนข้างมากโดยเฉพาะแดนกลางยิ่งไปกว่านั้น ลิเวอร์พูล ยิงไม่ตรงกรอบเลยสักครั้งเดียวซึ่งถือครั้งแรกในแชมเปียนส์ลีกนับตั้งแต่เกมพ่ายเบนฟิก้า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2006

ความจริงในทางกลับกันทีม "อัซซูร่า" น่าจะส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายได้หลายครั้ง แต่พวกเขาใช้โอกาสค่อนข้างเปลืองทั้งยิงติดเซฟและยิงชนคาน ยังดีที่มาได้ประตูชัยนาทีสุดท้ายจาก อินซินเย่ ทำให้สอยหงส์แดงตกจ่าฝูงไปในที่สุด

3.ซาลาห์ฟอร์มหด

ดูเหมือนสตาร์ทีมชาติอียิปต์จะยังคงเค้นฟอร์มเก่งเหมือนซีซั่นที่แล้วไม่ได้ โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้เริ่มมีกระแสวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของเขา ซาลาห์ ก่อความผิดพลาดให้เห็นในเกมกับ เปแอสเช จนทำให้ทีมเสียประตู ขณะที่เกมกับเชลซีเขาโดนประกบจนเล่นไม่ออกและโดนเปลี่ยนตัวออกให้ สเตอร์ริจด์  ลงมาแทนซึ่งต่อมาก็ยิงประตูตีเสมอ และนัดนี้เขาก็ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่ได้ ไม่สามารถประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้เลย จ่ายบอลเสียบ่อยครั้งอีกต่างหาก สำหรับฤดูกาลนี้เขายังทำได้เพียง 3 ประตู จาก 7 เกมที่ลงเล่น ต้องมาดูกันว่า ซาลาห์ จะเค้นฟอร์มเดิมๆกลับมาได้หรือไม่

4.แท็คติกที่ผิดพลาด

เจอร์เก้น คล็อปป์ มากับแท็คติกที่ผิดพลาดในเกมนี้ หงส์แดงดูเหมือนจะเน้นรัดกุมมากจนเกินไป ไม่ได้เดินหน้าบุกและเพรสซิ่งหนักเหมือนกับเกมที่ผ่านๆมา ขณะที่วันนี้แนวรุกก็ดันนัดกันฟอร์มตกอย่างหนักทำให้ ลิเวอร์พูล แทบจะทำอะไรนาโปลีไม่ได้เลย ส่วนหนึ่งอาจจะต้องห่วงกับเกมสุดสัปดาห์นี้กับ แมนฯซิตี้ อีกด้วย นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นเหมือนกับรอโดนนาโปลียิง และสุดท้ายก็ไม่สามารถต้านแนวรุกของนาโปลีได้

5.ส่งท้ายโปรแกรมโหดสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล กำลังเข้าโค้งสุดท้ายของโปรแกรมหฤโหดของพวกเขาแล้ว ที่ผ่านมามีทั้งฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเช่น การบุกไปเอาชนะสเปอร์สถึงเวมบลีย์ และเปิดบ้านเอาชนะยักษ์ใหญ่อย่างเปแอสเช รวมไปถึงเกมที่ฟอร์มไม่ได้ดีมากมายแต่ได้ผลการแข่งขันที่ดีสามารถฉกหนึ่งแต้มมาจากเชลซีได้ ขณะที่ก็มีเกมที่ยอดแย่โดนเชลซีเขี่ยตกรอบคาราบาว คัพ รวมถึงนัดนี้ที่พ่ายให้กับนาโปลี และสุดสัปดาห์นี้จะเป็นโปรแกรมสุดท้ายก่อนสัปดาห์ทีมชาติ ซึ่งจะหมดช่วงโปรแกรมหฤโหดของหงส์แดงแล้ว แต่พวกเขาต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมาก น่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกแน่นอนในสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซินเย่ซัดชัย! นาโปลีเปิดรังเชือดลิเวอร์พูลหวิว นำฝูงกลุ่มศึกชปล.
    ''อัซซูร์ร่า" นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ไม่ทำให้กองเชียร์ตัวเองต้องผิดหวัง หลังไล่บดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ที่ซัดนาทีสุดท้ายให้ทีมซิวสามแต้มแรก พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลขอยึดฝูงต่อ! 'ซาลาห์' นำส่อง,นาโปลีมี 'อินซินเย่' ซัดศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น นาโปลี ที่มี ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 3 ต.ค. ศกนี้, เวลา : 02.00 น
  • หงส์ไม่ง่าย!เปิดสถิติ-ปรีวิวลิเวอร์พูลบุกรังนาโปลี
    ยังคงอยู่ในช่วงโปรแกรมสุดโหดสำหรับ ลิเวอร์พูล โดยวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ ลูกทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคิวลงเตะในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะบุกไปเยือน นาโปลี ภายใต้การนำทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน ณ สังเวียนแข้ง สตาดิโอ ซาน เปาโล
  • เกมเซฟมู?เปิดสถิติ-ปรีวิวเกมชปล.แมนยูฉะบาเลนเซีย
    ไม่รู้ว่าเป็นเกมชี้ชะตากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอาชนะ บาเลนเซีย อย่างมีสไตล์ให้ได้ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เพื่อเรียกศรัทธากลับมาจากแฟนบอลบ้าง หลังพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดสภาพ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แถมยังโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบสามในถ้วย คาราบาว คัพ มาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »