ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วาเลนเซียเผยเหตุผลกดไลค์ข้อความไล่มูรินโญ่

วาเลนเซียเผยเหตุผลกดไลค์ข้อความไล่มูรินโญ่

Posted 04/10/2018 by siamsport

อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โร่ชี้แจงเหตุผลที่ไปกดไลค์ ไอจี ของแฟนบอลรายหนึ่งที่อยากให้สโมสรเด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แล้ว หลังนัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ บาเลนเซีย

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงขอโทษทุกฝ่ายหลังจากไปกดไลค์ข้อความที่เรียกร้องให้ "ปีศาจแดง" ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดยชี้แจงว่า ที่ทำลงไปเพราะไม่ได้อ่านข้อความดังกล่าว

มูรินโญ่ มีข่าวเรื่องบาดหมางกับลูกทีมหลายคนมาโดยตลอดอาทิ ปอล ป็อกบา, อเล็กซิส ซานเชซ, เอริก ไบยี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น และล่าสุดก็มีข่าวลือว่าผิดใจกับ วาเลนเซีย อีกราย จนถึงขั้นไม่คุยกันเลยในช่วงที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็เกิดประเด็นร้อนขึ้นมาอีก หลัง วาเลนเซีย ไปกดไลค์ในอินสตาแกรมที่มีแฟนบอลชาวเอกวาดอร์รายหนึ่งเขียนข้อความว่า "ผมไม่ประหลาดใจเลยกับผลการแข่งขันนัดนี้ ผมเคยตั้งตารอเกมของเราเสมอ บางอย่างควรต้องเปลี่ยนแปลง มูรินโญ่ ต้องไปได้แล้ว"

อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา วาเลนเซีย ได้ขอโทษผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เมื่อวานนี้ผมไปกดไลค์อินสตาแกรมโดยที่ไม่ได้อ่านข้อความที่มากับรูปภาพก่อน นั่นไม่ใช่ความเห็นของผม ผมต้องขอโทษด้วย ผมยังคงสนับสนุนผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมของผม พวกเราจะพยายามทุกอย่างเพื่อปรับปรุงผลการแข่งขันให้ดียิ่งขึ้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าขอโพสต์บ้าง หลังแมนยูกลายเป็นตัวตลกของชาวโลก
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ๊กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวกับผลงานอดีตต้นสังกัด แสดงความเห็นผ่านโลกโซเชี่ยล แค่แสร้งทำเป็นรักสโมสรด้วยการจูบตราบนหน้าอกมันไม่พอ แต่ต้องแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทด้วย
  • ไม่ได้อ่านแคปชัน! วาเลนเซียแจงกดไลค์ไอจีไล่มูรินโญ
    กัปตันทีมปีศาจแดงออกโรงชี้แจงกรณีกดไลค์อินสตาแกรมไล่เจ้านายว่า เขาดูแต่รูปโดยที่ไม่ได้อ่านแคปชันที่อยู่ด้านล่าง
  • เฮียมูลั่นไม่สนเปิดสงครามน้ำลายสโคลส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ พอล สโคลส์ หลังออกโรงวิจารณ์อย่างรุนแรง โดยงานนี้ "เฮียมู" ยืนยันไม่แคร์ในสิ่งที่ ตำนาน "ผีแดง" วิจารณ์ เพราะนี่เป็นประเทศเสรี จะพูดอะไรก็พูดไป
  • 5 ประเด็นแมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์
    สถานการณ์ของ โชเซ่ มูริโญ่ กับการทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะระส่ำมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในแมตช์ล่าสุดที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์ ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในบ้านตัวเอง 4 แมตช์ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »