ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้เหน็บพวกอคติอยากเล่นงานก็โผล่ออกมา

ปิเก้เหน็บพวกอคติอยากเล่นงานก็โผล่ออกมา

Posted 08/10/2018 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกโรงเหน็บแนมพวกที่เกลียดขี้หน้าเขา หลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวโดนวิจารณ์หนักพอตัว แต่รับ "อาซูลกราน่า" ต้องปรับปรุงเรื่องการเล่นเกมรับ

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคนดังของ บาร์เซโลน่า เหน็บแนมพวกที่ไม่ชอบเขา หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 ถึงสนาม เมสตาย่า ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิเก้ มักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ ว่าเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ทีมเสียประตูถึงหลายนัดในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เก็บคลีนชีทไม่ได้มา 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว แถมในเกมกับ บาเลนเซีย นั้น พวกเขายังถึงขั้นเสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 2 เลยด้วย

ปิเก้ เผยว่า "ผมรู้ดีว่ามีหลายคนที่หวังว่าหลายอย่างจะไม่เป็นใจกับผม พวกเขาชอบอกชอบใจเมื่อเกิดเรื่องแบบนั้น ผมว่าตอนนี้พวกเขาน่าจะออกมาจากถ้ำแล้วเพลิดเพลินกับแสงอาทิตย์ได้แล้วนะ มีหลายคนที่รอจะเล่นงานผม และอยากเล่นงานผม"

"ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราเสียประตู มันก็จะเป็นความผิดของผม มีหลายคนที่รอเย้ยหยันผม ไม่ใช่แค่ใน มาดริด หรอก พวกสถานีโทรทัศน์จะฉวยโอกาสจากสถานการณ์ในตอนนี้ก็ได้ พวกเขาสามารถออกมาจากถ้ำแล้วเล่นงานผมอย่างตรงไปตรงมาก็ได้ แต่สถานการณ์มันจะเปลี่ยนไปแน่"

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยอมรับว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องเล่นเกมรับกันให้ดีกว่านี้ "ตัวเลขมันบอกทุกอย่างได้ดีอยู่แล้ว เมื่อคุณเสียประตูต่อเนื่องแบบนี้แล้วนั้น มันก็ให้อารมณ์ประมาณว่าคู่แข่งจะทำประตูได้ทุกครั้งเวลาที่พวกเขาบุกขึ้นมา จริงอยู่ว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เน้นเกมรุกเป็นหลักอยู่เสมอ แต่เราก็ต้องเล่นเกมรับกันให้แข็งแกร่งเพื่อที่จะช่วยให้ทีมชนะ และได้แชมป์ลีกมาครองด้วย เราต้องแก้ไขในจุดนี้ ซึ่งเราก็กำลังทำแบบนั้นอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสะดุดอีก "เมสซี่" ไล่ตีเจ๊าบาเลนเซีย ทำสถิติไร้ชัยในลีก4เกมติด
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ยังทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวัง หลังล่าสุดต้องเป็นฝ่ายออกแรงไล่ตีเสมอเจ้าถิ่น บาเลนเซีย 1-1 ก่อนจบด้วยการแบ่งแต้ม ชวดโอกาสซิวสามแต้มกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • 3แต้มเท่านั้น!บาร์ซ่าต้องเน้นเมสซี่นำบุกฟัดบาเลนเซีย
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ไม่มีทางเลือกนอกจาก 3 แต้มในเกมนี้ หลังชวดคว้าชัยในลีกมาสามนัดรวดทำให้มีโอกาสเสียจ่าฝูงให้ เซบีย่า ที่จะลงเตะก่อนในเวลา 23.30 การจัดทัพชุดใหญ่ นำโดย ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนทาง เจ้าถิ่น บาเลนเซีย ของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล ไร้พ่าย 5 เกมหลังสุด มี โรดริโก้ โมเรโน่ ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้
  • ซีซั่นนี้ขอ!เมสซี่ลั่นต้องคว้าถ้วยชปล.มาครองให้ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตั้งเป้าคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งนำทีมบุกอัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันพุธ แต่ยืนยัน "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ยอมทิ้งถ้วยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน พร้อมชื่นชมต้นสังกัดเล่นเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรกของเกมที่เวมบลีย์
  • สเปอร์ 2-4 บาร์เซโลน่า | ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีค
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คืนฟอร์มฮอตอีกครั้งจากการไม่ชนะมาสามเกมติด หลังบุกเชือด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส 4-2 จากการซัด 2 ประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ เก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 6 แต้ม นำจ่าฝูงกลุ่ม บี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »