ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบข่าวลือ! เอเย่นต์ประกาศชัดเจนซีดานไม่สนงานในอังกฤษ

สยบข่าวลือ! เอเย่นต์ประกาศชัดเจนซีดานไม่สนงานในอังกฤษ

Posted 08/10/2018 by mthai

เอเย่นต์ของ ซีเนดีน ซีดาน ออกมาสยบข่าวลือที่ว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสรายนี้เตรียมโยกย้ายมาคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งยืนยันว่าลูกค้าของเขาไม่สนใจรับงานคุมทีมในอังกฤษแม้จะมีข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังรอโอกาสสานงานต่อจาก โฆเซ่ มูรินโญ่

ก่อนหน้านี้ ซีดาน ออกมากล่าวว่าเขาจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งหลังจากอำลา เรอัล มาดริด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทำให้เขาตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูฯ มาโดยตลอด ขณะที่ อเลน มิยีอัซซิโอ เอเย่นต์ของเขาก็ออกมาบอกปัดข่าวนี้ว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะรับงานคุมทีมในอังกฤษ มันไม่ใช่สไตล์ของเขา ผมหารือกับเขาแล้ว มันไม่น่าสนใจ” ส่วนสโมสรปีศาจแดงก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยบอกว่าข่าวทั้งหมดเป็นเรื่องไร้สาระ

เมื่อถามถึงโอกาสที่ ซีดาน จะได้กลับมารับงานอีกครั้งกับสโมสรใหม่ อเลน กล่าวว่า “ขอแค่มีแผนงานที่น่าสนใจและสวยงาม ไม่จำเป็นต้องเป็นทีมชั้นนำของยุโรป” “แต่เขาเลือกจะพักซักปี เขายังจะไม่กลับมาในเร็วๆนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค8 - แข้งแมนยูมีเอี่ยวหนึ่งราย
    ทิ้งทวนเกมสุดท้ายก่อนไปเตะโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ สัปดาห์นี้เหล่าทีมใหญ่ต่างติดทีมมาหลายคน และสองรายในทีมนี้ติดทีมยอดเยี่ยมมาแล้วสองสัปดาห์ติดต่อกัน
  • น้ำลายเต็มโรงละคร!ริโอควงสโคลส์สวนเฮียมู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ พอล สโคลส์ อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด รวมพลังประจัญบานสวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ กรณีที่แสดงความเห็นในเชิงที่ว่าตนเองกำลังโดนล่าแม่มดในวงการลูกหนัง ระบุคิดจะเป็นกุนซือ "ผีแดง" ต้องคุมทีมให้ดีกว่าที่ทำอยู่ในเวลานี้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 นิวคาสเซิ่ล
    " "ปีศาจแดง" ทำสิ่งที่เหลือเชื่อ หลังครึ่งแรกโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมายิงสองเม็ด ก่อนครึ่งแข้งแมนยูจะเอาคืนยิงสามเม็ดรวด และเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ซูเปอร์ซับที่ลงมาโขกประตูชัยพาทีมแซงชนะ 3-2 คว้าสามแต้มได้แบบหืดจับ ส่วน "สาลิกาดง" แพ้เกมที่6แบบไม่ชนะทีมใดรั้งอยู่รองบ๊วยตาราง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »