ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ใช่อาซาร์ !! เรอัล มาดริด เล็ง อีริคเซ่น เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

ไม่ใช่อาซาร์ !! เรอัล มาดริด เล็ง อีริคเซ่น เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

Posted 11/10/2018 by kapook

เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง สเปอร์ส เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561

หลังจากจากที่ เรอัล มาดริด ปล่อยปีกซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามองหานักเตะระดับเดียวกับ "ซีอาร์7" เข้ามาทดแทน ซึ่งว่ากันว่าตัวเต็งก็คือ เอแด็น อาซาร์ แนวรุกคนดังของ เชลซี แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าในฤดูกาลหน้า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรมาดริด วางแผนสร้างทีม "กาลักติกอส" หรือทีมรวมซูเปอร์สตาร์ยุคใหม่ โดยเตรียมโล๊ะสตาร์รุ่นเก๋าหลายคนออกจากทีมหนึ่งในก็คือ ลูก้า โมดริช และวางแผนหาจอมทัพคนใหม่ แต่แข้งเป้าหมายลำดับต้น ๆ กลับไม่ใช่ อาซาร์

ทว่าดาวเตะที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องการตัวไปร่วมทีมก็คือ อีริคเซ่น ซึ่งพวกเขามองว่า ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก เหมาะสมกับการเป็นตัวตายตัวแทนของ โมดริช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วลีเด็ด !! เอแด็น อาซาร์ ออกปาก เรอัล มาดริด คือสโมสรในฝัน
    เอแด็น อาซาร์ แข้งฟ้าประทานของเชลซี ออกมายอมรับแมน ๆ ว่า เรอัล มาดริด คือทีมในฝันของเขามาตลอด ซึ่งถ้าวันหนึ่งมีโอกาสได้ย้ายก็จะย้าย แต่ถ้าไม่ได้ย้ายก็ไม่เป็นไร เพราะถ้าเขาจะย้ายทีม เชลซี ก็ต้องเสียเขาไปแบบคุ้มค่าที่สุด พร้อมยืนยันจะไม่ทำเหมือนเพื่อนร่วมชาติอย่าง ธิโบต์ คูร์กตัวส์ อย่างแน่นอน จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 9 ตุลาคม 2561
  • ซาลาห์,โมดริช,โด้ ก็มา30แข้งลุ้นบอลทองคำ
    เข้าสู่ช่วงเวลาแจกรางวับเกียรติยศส่วนตัวกันแล้ว ตอนนี้ถึงคิวของ บัลลง ดอร์ หรือ ลูกบอลทองคำ ที่จัดขึ้นโดย นิตยสารฟร้องซ์ ฟุตบอล ของประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดมีการประกาศ 30 รายชื่อนักเตะที่มีลุ้นจะได้รับรางวัลทรงเกียรตินี้เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • อลิสสันมาด้วย! เปิดโผผู้เข้าชิงบัลลงดอร์ 5 คนแรก
    รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ 5 คนแรกในปีนี้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ปรากฎว่ามีชื่อของนายด่านหงส์แดงด้วย
  • รามอสเหยียบเบรคข่าวมาดริดเปลี่ยนกุนซือหลังยิงใครไม่ได้4นัดรวด
    แนวรับสุดแกร่งอย่าง เซร์คิโอ รามอส เชื่อว่ายังไม่ถึงเวลาที่ เรอัล มาดริด จะเปลี่ยนกุนซือในช่วงนี้แม้ว่า ฆูเลน โลเปเตกี เฮดโค้ชคนปัจจุบันจะออกอาการไม่ดีนัก สี่เกมหลังสุดที่เขาคุมทัพราชันชุดขาวยังหาชัยชนะไม่เจอและยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »