ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสเหยียบเบรคข่าวมาดริดเปลี่ยนกุนซือหลังยิงใครไม่ได้4นัดรวด

รามอสเหยียบเบรคข่าวมาดริดเปลี่ยนกุนซือหลังยิงใครไม่ได้4นัดรวด

Posted 07/10/2018 by mthai

แนวรับสุดแกร่งอย่าง เซร์คิโอ รามอส เชื่อว่ายังไม่ถึงเวลาที่ เรอัล มาดริด จะเปลี่ยนกุนซือในช่วงนี้แม้ว่า ฆูเลน โลเปเตกี เฮดโค้ชคนปัจจุบันจะออกอาการไม่ดีนัก สี่เกมหลังสุดที่เขาคุมทัพราชันชุดขาวยังหาชัยชนะไม่เจอและยิงไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว

เกม ลาลีก้า นัดล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา มาดริด บุกไปพ่ายให้กับ อลาเบส 1-0 สร้างกระแสวิจารณ์ต่อเนื่องเรื่องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือ รวมถึงการขาดหายไปของจังหวะจบสกอร์หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีมไปซึ่งสองเรื่องนี้ รามอส ออกมาให้ความเห็นหลังเกมว่า “บางครั้งการเปลี่ยนโค้ชมันก็ดีแต่บางครั้งมันก็ไม่ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องนี้และมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะ เป็นคนอื่นที่ตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้ แต่มันไม่เคยเป็นเรื่องดีในการเปลี่ยนโค้ช มันบ้ามาก”

“เรารู้ตัวเองดีว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้ นี่คือสิ่งที่เราอยากทำให้เกิดขึ้น ใครก็ตามที่ขีดชื่อเรอัล มาดริดทิ้ง คุณพลาดแล้ว มันต้องดูกันยาวๆ” “บางทีตอนนี้แฟนบอลอาจจะกำลังพูดกันถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้มากขึ้นเพราะว่าเขาไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่อย่าลืมว่าตอนที่เขาอยู่ที่นี่เราก็เคยเจอสถานการณ์ปืนฝืดเหมือนกัน เดี๋ยวสกอร์มันก็กลับมาเองแหละ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแพ้อีก! เรอัลมาดริดบู่บุกพ่ายอลาเบสหวิว ทำสถิติไร้ชัย4เกมติด
    ยังไงกัน! "ราชันชุดขาว" ฟอร์มไม่เอาอ่าวเลยหลังล่าสุดบุกไปแพ้ อลาเบส 0-1 ส่งผลให้ไม่ชนะทีมใด 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ ส่วน อลาเบส ชัยชนะนัดนี้ทำให้อันดับขึ้นไปรั้งที่ 3 มี 14 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • 5 เหตุผลสำคัญนำ อาซาร์ เป็นสมาชิกใหม่ เรอัล มาดริด
    ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังระเบิดฟอร์มสุดขีดของเขาออกมา และตอนนี้ไม่มีใครสงสัยแล้วว่า จอมทัพทีมชาติเบลเยียม คือนักเตะที่เก่งที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้
  • วลาซิชยิงอีกแล้ว! ซีเอสเคเอเจ๋งปราบแชมป์เก่าเรอัลมาดริด ศึกชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด มีอันต้องพังพ่ายตั้งแต่เกมที่สอง หลังบุกไปแพ้ ซีเอสเคเอ มอสโก ถึงรัสเซีย 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก นิโกล่า วลาซิช ปีกตัวเก่งที่ทำประตูสำคัญให้ทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • นัดกันเดี้ยง!เรอัลมาดริดไม่เสี่ยงหนีบเบล,รามอสบู๊ซีเอเอสเค
    เรอัล มาดริด ไม่หนีบ แกเร็ธ เบล กับ เซร์คิโอ รามอส ไปช่วยทีมในเกมกับ ซีเอสเคเอ มอสโก หลังจากทั้งคู่เพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับ แอต. มาดริด จนหายไม่ทัน ซึ่งนี่ถือเป็นข่าวร้ายมากยิ่งขึ้นของ "ราชันชุดขาว" เพราะ มาร์เซโล่ กับ อีสโก้ ก็ยังไม่หายกลับมาช่วยทีมเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »