ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแล้ว! สื่อดังแฉแหลก 'เมสซี' เร้าบอร์ดบาร์ซากระชาก 'ป็อกบา'

เอาแล้ว! สื่อดังแฉแหลก 'เมสซี' เร้าบอร์ดบาร์ซากระชาก 'ป็อกบา'

Posted 19/10/2018 by ไทยรัฐ

สื่อชื่อดังออกมาตีข่าวกระฉ่อน!! "ลิโอเนล เมสซี" แข้งอัจฉริยะเลือดฟ้าขาวของ "บาร์เซโลนา" ยอดทีมกระทิงดุ ออกมาเร้าให้บอร์ดฯคว้าตัว "พอล ป็อกบา" ห้องเครื่อง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 18 ต.ค. ว่า ลิโอเนล เมสซี กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าว ออกมาเร้าให้บอร์ดบริหารดำเนินการคว้าตัว พอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสจากค่าย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจกันว่า โชเซ มูรินโญ และ พอล ป็อกบา มีข่าวระหองระแหงตั้งแต่ปลายฤดูกาล ก่อนลากยาวมาจนถึงตอนนี้ จนถึงขั้นที่สื่อคาดการณ์กันว่าทั้งคู่ไม่อาจคืนความสัมพันธ์ที่ดีเหมือนเคย จนทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จับตาดูสถานการณ์ของอดีตเพลงแข้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด Daily Mail สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ลิโอเนล เมสซี ได้เร่งเร้าไปยังบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์นู เพื่อคว้าตัวแข้งวัยเบญจเพสดีกรีเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อป 5 แมตช์แห่งความทรงจำ เชลซี ปะทะ แมนยู
    พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้จะมีบิ๊กแมตช์น่าดูน่าชมเป็นอย่างมาก โดย เชลซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีแต้มห่างกันถึง 7 แต้ม แต่เมื่อทั้งสองทีมเจอกันศักดิ์ศรีเป็นสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายต่างยอมกันไม่ได้ พวกเขามีประวัติศาสตร์เจอกันมามากมาย เพื่อเป็นการโหมโรงก่อนวันเสาร์ เรามีดูแมตช์แห่งความทรงจำของทั้งสองทีมกัน
  • เปิดค่าเหนื่อยนักเตะแมนยูหลังชอว์ต่อสัญญา
    เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ใครได้น้อยสุดไปจนถึงมากสุด หลังจับ ลุค ชอว์ ขยายสัญญาแล้ว
  • อายุเยอะแล้ว!อิบราไม่สนหวนคืนแมนยู
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าแอลเอ แกแล็กซี่ ประกาศชัดเจนไม่สนอยากย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ เพราะต้องการที่จะรักษาสมดุลเรื่องการทำงานกับการพักผ่อนให้เหมาะสมกัน แถมในวัยขนาดนี้ และเคยเจ็บหนักมาแล้ว การตรากตรำทำงานหนักเกินไปมันไม่ถูกต้อง
  • โปรดส่งใครมารับที!เนย์มาร์อยากหวนซบบาร์เซโลน่า
    อาส และ มุนโด้ เดปอร์ติโบ 2 สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน ตีข่าว เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากกลับไปซบ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่มันก็ติดปัญหาเรื่องค่าตัว และประเด็นที่ว่า "อาซูลกราน่า" ต้องการให้เขามาอยู่กับทีมรึเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »