ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยร้าว? ไร้ชื่อ 'อเล็กซิส' เกม 'แมนฯยู' บุกเยือน 'เชลซี'

รอยร้าว? ไร้ชื่อ 'อเล็กซิส' เกม 'แมนฯยู' บุกเยือน 'เชลซี'

Posted 20/10/2018 by ไทยรัฐ

ไร้ชื่อของ "อเล็กซิส ซานเชซ" ตัวรุกนักเปียโนชาวชิลีในเกมที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บุกไปเยือน "เชลซี" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ต.ค. ว่า ความเคลื่อนไหวของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ส่วนทีมเยือนจากการบังคับการของ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมราหูอมชาวโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างผิดหวังเมื่อมีแค่ 13 คะแนนเท่านั้น รั้งอันดับที่ 8 ของตารางอยู่ในเวลานี้ ส่วนเจ้าถิ่น ภายใต้การนำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี เทรนเนอร์สิงห์อมควันสัญชาติอิตาลี ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมไร้เทียมทานเมื่อมีคะแนนเท่ากับทีมจ่าฝูงอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 20 แต้ม แต่เป็นรองเพียงผลต่างประตูได้เสียเท่านั้นหลังผ่านไป 8 นัดเท่ากัน

แต่กระนั้นล่าสุด manchestereveningnews เว็บไซต์ลูกหนังท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักเตะของรองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่าไร้ชื่อของ อเล็กซิส ชานเซซ ตัวรุกชาวชิลีเจ้าของค่าเหนื่อย 505,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์อย่างน่าแปลกใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »