ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนไหนดี?ส่อง5แท็กติกแมนยูจัดทัพสู้เชลซี

แผนไหนดี?ส่อง5แท็กติกแมนยูจัดทัพสู้เชลซี

Posted 20/10/2018 by siamsport

ส่อง 5 แท็กติกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดทัพบุกไปสู้ เชลซี วันเสาร์นี้ หลังมีคะแนนตามเจ้าถิ่นไปแล้ว 7 แต้มจากการลงเตะ 8 เกม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพา "ปีศาจแดง" กลับไปเจอ เชลซี อดีตต้นสังกัด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้

กุนซือชาวโปรตุกีส พาทีมเริ่มต้นซีซั่นได้ไม่ดี โดยเวลานี้รั้งอันดับ 8 ของตารางมี 13 คะแนนจาก 8 นัด ต่างกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่พา "สิงห์บลูส์" เก็บไปแล้ว 20 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง โดยเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ แค่ผลต่างประตูได้เสียเท่านั้น

ในเกมวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" อาจไม่มี เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับคนเก่ง ที่เจ็บหลังระหว่างไปเล่นให้ทีมชาติเซอร์เบีย ส่วนแท็กติกที่ มูรินโญ่ จะนำมาใช้ในการเจอทีมเก่ามีโอกาสเป็นแผนไหนบ้างไปดูกันได้เลย

    1. 3-5-2

 

แผนนี้จะให้ เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนเป็น 3 เซนเตอร์แบ็กอยู่ข้างหน้า ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช

ส่วนวิงแบ็กให้ แอชลี่ย์ ยัง ยืนทางขวา ขณะที่ ลุค ชอว์ อยู่ทางซ้าย โดยมี ปอล ป็อกบา, เฟร็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ เป็น 3 กองกลาง ขณะที่คู่กองหน้าเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ โรเมลู ลูกากู

    2. 3-4-3

มูรินโญ่ อาจปรับระบบมาเป็น 3-4-3 โดยมิดฟิลด์คู่กลางใช้ ป็อกบา กับ เฟลไลนี่ ขณะที่ 3 ประสานแนวรุกใช้ อเล็กซิส ซานเชซ, มาร์กซิยาล และ ลูกากู

    3. 4-3-3

แผนนี้กลับมาใช้แบ็กโฟร์คือ ยัง, สมอลลิ่ง, ลินเดอเลิฟ และ ชอว์ ส่วน 3 กองกลางให้ เฟลไลนี่ ยืนต่ำอยู่ข้างหลัง ป็อกบา กับ เฟร็ด ขณะที่ 3 แนวรุกเหมือนเดิม

แท็กติกนี้ดูจะเหมาะสมกับ ป็อกบา เพราะกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มีอิสระในการเติมเกมรุก โดยให้ เฟลไลนี่ ทำหน้าที่ตัดเกมเต็มตัว

    4. 4-2-3-1

แผนนี้จะให้ ป็อกบา ดันขึ้นสูง ไม่ต้องมาพะวงกับเกมรับ โดยมี เฟลไลนี่ กับ เฟร็ด คอยตัดเกมแดนกลาง

    5. 4-4-2 ไดมอนด์

แท็กติกนี้ให้ มาร์กซิยาล ยืนแดนหน้าคู่กับ ลูกากู โดยมี ฆวน มาต้า ยืนอยู่ข้างหลัง ขณะที่ ป็อกบา, เฟร็ด และ เฟลไลนี่ เล่นแดนกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!แมนยูเต็มสูบ 'มาร์กซิยาล' ลงซัด,เชลซีมี 'อาซาร์' กระชากชัย
    นับเป็นเกมคู่เดือดประจำวัน..."ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะได้โอกาสลงปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี เอแด็น อาซาร์ แข้งตัวเก่งประจำการซัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เย็นวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • 5 แมตช์คลาสสิก แมนยู v เชลซี
    โหมโรงก่อนศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก ที่ เชลซี เตรียมเปิดรัง "สแตมฟอร์ด บริดจ์" รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
  • รายได้ขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่ใครๆก็ฝันเป็นนักเตะ
    เผยนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของแต่ละสโมสรในพรีเมียร์ลีก
  • อย่าใจร้อน! สาเหตุที่ แมนฯ ยู ยังไม่ควรโละ อเล็กซิส
    หลังจากที่ผ่านมาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เบาใจกับสถานการณ์ภายในทีมสักหน่อย จากการที่ข่าวในแง่ลบมันเบาบางลงไป ล่าสุดมันก็ดันเกิดข่าวลือว่า อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีอยากย้ายทีมขึ้นมาซะอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »