ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายได้ขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่ใครๆก็ฝันเป็นนักเตะ

รายได้ขนาดนี้ไม่แปลกเลยที่ใครๆก็ฝันเป็นนักเตะ

Posted 20/10/2018 by siamsport

เผยนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของแต่ละสโมสรในพรีเมียร์ลีก

ไม่ใช่เรื่องที่เป็นความลับเลยว่าใครก็ตามที่เป็นนักฟุตบอลย่อมได้รับรายได้จำนวนมหาศาล นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เด็ก ๆทุกคนใฝ่ฝันที่จะเติบโตขึ้นมาและกลายเป็นนักฟุตบอลอาชพ เพราะอาชีพนี้สามารถสร้างรายได้แบบเป็นกอบเป็นกำแถมยังได้เล่นในกีฬาที่ชื่นชอบด้วย

อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เพิ่งสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 5 ปี พร้อมกับรายงานว่าเขาได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 195,000 ปอนด์ (ราว 8.77 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยทำให้เขากลายเป็นแข้ง "ผีแดง" ที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นอันดับ 5 ของสโมสรรองจาก ดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา, อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู

สำหรับทุกๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลองมาดูกันว่าทีมไหนที่มีนักเตะได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดกับต้นสังกัด

อาร์เซน่อล 

เมซุต โอซิล เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดที่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" โดยมีรายงานว่าเขารับทรัพย์จำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับ ดาวเตะชาวเยอรมัน เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเขาจะอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงซัมเมอร์ปี 2021 และทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์สโมสร

บอร์นมัธ

เจอร์เมน เดโฟ ได้รับเงินมากกว่า 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับการค้ากับ บอร์นมัธ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะจอมเก๋าชาวอังกฤษ ยังไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกฤดูกาลนี้ และได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น โดยปัจจุบันรายได้ของเขาได้มากกว่า ไรอัน เฟรเซอร์ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอด ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

 

โฮเซ่ อิซกีเอร์โด้ กับ เจอร์เก้น โลคาเดีย เป็นนักเตะสองคนที่ได้รับรายได้สูงที่สุดของสโมสรโดยรับทรัพย์คนละ 45,000 ปอนด์ (ราว 2.02 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับ อิซกีเอร์โด้ มาร่วมทัพ "เดอะ ซีกัลส์" หลังจากที่พวกเขาเลื่อนชั้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ โลคาเดีย เซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคมต้นปีนี้

เบิร์นลี่ย์

ทีมของ ฌอน ไดซ์ มีนักเตะถึง 6 คนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร ได้แก่ ร็อบบี้ เบรดี้, แจ็ค คอร์ก, สตีเวน เดโฟร์ , ทอม ฮีตัน, เจฟฟ์ เฮนดริค และ คริส วู้ด ทั้งหมดนี้มีรายงานว่าได้รับเงินเข้ากระเป๋าเบาะๆ 35,000 ปอนด์ (ราว 1.57 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

คาร์ดิฟฟ์

แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ดาวเตะตัวยืม เป็นผู้เล่นที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงสุดของ คาร์ดิฟฟ์ สโมสรสายพันธุ์เวลส์ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดดินแดนผู้ดี โดยทีมของกุนซือนีล วอร์น็อค เป็นทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยต่ำที่สุดในโลก และต้องพยายามดิ้นรนในการหนีตกชั้น

เชลซี

มันคงเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์หาก เอแด็น อาซาร์ ไม่ใช่นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ได้รับค่าเหนื่อยในปัจจุบันอยู่ที่ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.90 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์  แต่หากนักเตะขยายสัญญาใหม่ขอบอกว่ารับทรัพย์ยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่า

คริสตัล พาเลซ

สถานการณ์แบบนี้เหมือนกับ เชลซี เพราะคงช็อกหาก วิลเฟร็ด ซาฮา ไม่ใช่นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดกับ พาเลซ โดย ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เขาอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2023 พร้อมรับเงินเบาๆ 130,000 ปอนด์ (ราว 5.85 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เอฟเวอร์ตัน

กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของเอฟเวอร์ตัน จำนวน 150,000 ปอนด์ (ราว 6.75 ล้านบาท) เช่นเดียวกับแบร์นาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล โดยมีรายงานว่า ริคาร์ลิสัน น่าะได้รับทรัพย์เข้าบัญชีธนาคารพอๆ กัน หลังย้ายมาจาก วัตฟอร์ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ฟูแล่ม 

ฟูแล่ม พยายามที่จะรักษาเพดานค่าเหนื่อยของนักเตะให้ต่ำที่สุด แต่มีรายงานว่า อเล็กซานเดอร์  มิโตรวิช เป็นนักเตะที่ได้รับเงินสูงสุดสำหรับทัพ "เจ้าสัวน้อย" จำนวน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับดาวเตะชาวเซอร์เบีย กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่ามีค่าคู่ควรกับจำนวนเงินี้เมื่อซัดไปแล้ว 5 ประตูในเกมลีกซีซั่นปัจจุบัน
   
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 

 

อเล็กซ์ พริทชาร์ด รับเงินค่าเสียน้ำเหงื่อยจำนวน 110,000 ปอนด์ (ราว 4.95 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยเขาเซ็นสัญญาย้ายมาจาก นอริช เมื่อเดือนมกราคม และยิงเพียง 1 ประตูจกการเล่น 19 เกมภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเดวิด ว๊ากเนอร์

เลสเตอร์ ซิตี้ 

นักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทัพ "สุนัขจิ้งจอก" ก็คือ เจมี่ วาร์ดี้ โดยกองหน้าชาวอังกฤษ ได้เงินจำนวน 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ต้องยอมรับว่าเงินจำนวนนี้ก็เหมาะสมกับความเก่งฉกาจที่นักเตะช่วยนำ เลสเตอร์ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16

ลิเวอร์พูล

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตะบันตาข่ายไปเบาะๆ 32 ประตูในเกมลีกช่วงระหว่างฤดูกาลแรกที่เล่นให้ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับเงินทำลายสถิติสโมสรจำนวน 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรไปโดยปริยาย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เควิน เดอ บรอย์น เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ได้เงินจำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ก็เหมาะสมเพราะเขาพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกภายใต้การปลุกปั้นของกุนซือโจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อเล็กซิส ซานเชส อดีตสตาร์อาร์เซน่อล เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดแม้ว่าฟอร์มจะห่วยบรมห่วยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตาม โดยมีรายงานว่า ดาวเตะเลือดชิลี ได้รับทรัพย์จำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 22.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนภายใต้การบริหารงานดีมีคุณภาพของ มูรินโญ่ ที่เล่นได้ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อย !!

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สำหรับตอนนี้มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นกับ นิวคาสเซิ่ล ทั้งเรื่องเจ้าของสโมสร และการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ ฉะนั้นหากมองตอนนี้ จอนโจ้ เชลวี่ย์ คือนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรจำนวน 70,000 ปอนด์ (ราว 3.15 ล้านบาท)
 
เซาธ์แฮมป์ตัน

แม้ว่า แดนนี่ อิงส์ จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ มาโนโล กับเบียดินี  เป็นนักเตะที่ได้รับเงินค่าเหนื่องมากสุดของ "นักบุญ" จำนวน 80,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยดาวเตะชาวอิตาเลียน โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดตอนที่เซ็นสัญญากับทีมครั้งแรก แต่หลังจากนั้นเขาก็ฟอร์มเงียบสนิทศิษย์ส่ายหน้า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ไม่มีอะไรต้องเซอร์ไพรส์ เพราะ แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงสุดของ สเปอร์ส เมื่อสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับเงินเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากที่เคยรับในตอนแรก ตอนนี้หัวหอกเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดฟุตบอลโลก 2018 รับทรัพย์ 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
วัตฟอร์ด

อันเดร เกรย์ ได้รับเงินจำนวน 70,000 ปอนด์ (ราว 3.15 ล้านบาท) ต่อสปัดาห์ ในถิ่นวิคาร์เรจ โร้ด โดยกองหน้ารายนี้กำลังเล่นได้เข้าขากับ ทรอย ดีนี่ย์ ในช่วงต้นฤดูกาล เมื่อยิงไปแล้ว 3 ประตูจากการเล่น 8 เกม และช่วยให้ทัพ "แตนอาละวาด" เก็บคะแนนเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ตอนที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ เวสต์แฮม สาวก "ขุนค้อน" แทบไม่อยากเชื่อว่าพวกเขาจะได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีม โดย "ชิชาริโต้" ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งได้เลย แม้ว่าจะได้เงินค่าเหนื่อยจำนวน 140,000 ปอนด์ (ราว 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ตาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

นี่ก็เป็นอีกทีมที่ไม่มีอะไรต้องเซอร์ไพรส์สำหรับชื่อนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุด นั่นก็คือ รูเบน เนเวส โดย กองกลางชาวโปรตุกีส เป็นนักเตะสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และนั่นทำให้เขาได้สิ่งตอบแทนเป็นเงินจำนวน 50,000 ปอนด์ (ราว 2.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ วูล์ฟส์ อาจจะต้องจ่ายเงินมากกว่านี้ถ้าพวกเขาต้องการเก็บแข้งตัวเก่งเอาไว้กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »