ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ

โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ

Posted 23/10/2018 by mthai

เรอัล มาดริด กำลังเริ่มมองหาตัวว่าที่กุนซือรายใหม่ให้เข้ามารับงานแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่คาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปในเร็ววันนี้แล้ว โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า กูตี กูเตียร์เรซ อดีตลูกหม้อของทีมดูจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561

ผลงานของ ฆูเลน โลเปเตกี ในตอนนี้บอกได้เลยว่าเก้าอี้ของเขากำลังร้อนแบบระอุเลยทีเดียว ภายหลัง เรอัล มาดริด เอาชนะใครไม่ได้มา 5 เกมติดเข้าไปแล้ว แถมนัดล่าสุดยังโดนเลบานเต้อัดเข้าให้อีกด้วย ส่งผลให้มีความเชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร หมดความเชื่อมั่นในตัวเขาไปแล้ว

โดยทาง กูตี นั้นเคยทำงานเป็นเฮดโค้ชชุดยู-19 ให้กับทีมราชัดชุดขาวมาก่อน ทว่าในปัจจุบันเขาไปรับงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่เบซิคตัส และแม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่เคยทำงานเป็นเฮดโค้ชมาก่อนเลย แต่ทาง เปเรซ มองว่า กูตี น่าจะมาได้แบบ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ไม่เคยรับงานเป็นเฮดโค้ชมาก่อนเลย แต่พอมาจับงานชุดใหญ่ของเรอัล มาดริด ผลงานกับเปรี้ยงปร้างในการเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยซ้อน

ทั้งนี้ กูตี กูเตียร์เรซ นั้นเป็นผลผลิตอันยอดเยี่ยมของเรอัล มาดริด เพราะเขาอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นเยาวชน และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ได้สำเร็จ แม้ว่าในยุคนั้นจะเป็นยุคกลาคติกอสที่มีนักเตะค่าตัวแพง ๆ ทั้งนั้นอย่าง เดวิด เบ็คแฮม, โรนัลโด้ หรือว่า ซีเนอดีน ซีดาน เองก็ตาม กูตี ก็สามารถสอดแทรกลงสนามเป็นตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดขุดชัยรอบ5นัด! 'เบล' กระชากซัดวิคตอเรียพิลเซ่นศึกชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ชนะทีมใดเลย 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ โดยเตรียมส่ง แกเร็ธ เบล ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมพบ วิคตอเรีย พิลเซ่น แชมป์ลีกสุงสุดของสาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 02.00 น.
  • สื่ออังกฤษแฉ!เรอัลมาดริดเตรียมสั่งเด้งโลเปเตกี
    สกายสปอร์ต ตีข่าวใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดการอัปเปหิ จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่ง หลังจากทนไม่ไหวกับผลงานสุดงามหน้าของกุนซือเลือดสแปนิช ที่นำทีมแพ้เป็นว่าเล่นจนโอกาสลุ้นแชมป์แทบริบหรี่
  • โรเบิร์ต ฮุธ: ผมเลิกดู เอล กลาซิโก้ ไปแล้ว แม่*อย่างกาก
    อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันเห็นว่าการพบกันของเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อเมื่อผู้เล่นวุ่นวายอยู่กับการแกล้งเจ็บและฟ้องกรรมการ โรเบิร์ต ฮุธ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยว่าปัจจุบันไม่ได้ตื่นเต้นไปกับ 'เอล กลาซิโก้' การพบกันระหว่างบาร์เซโลนา - เรอัล มาดริด สองยักษ์แห่งลา ลีกา สเปน อีกแล้ว
  • โลเปเตกีเก้าอี้ร้อน!เรอัลมาดริดกู่ไม่กลับโดนเลบันเต้บุกเชือดคาถิ่น
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกทะเลกู่ไม่กลับ ทำสถิติบู่ไม่ชนะใครมา5นัดติดแล้ว แถมพ่ายเป็นเกมที่3ในลีก หลังเตะมาเพียง9นัดเท่านั้น เมื่อเปิดบ้าน โดน เลบันเต้ บุกมาสอย 2-0 ฆูเล็น โลเปเตกี เก้าอี้กุนซือร้อนฉ่า โอกาสโดนเด้งแต่หัววัน สูงขึ้นทุกที แถมสัปดาห์หน้า มีงานหนัก มีศึกเอล กลาซิโก้ กับ บาร์ซ่า ชี้ชะตา ในเกมลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »