ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรนัลโด้โพสต์รูปคู่เซอร์พร้อมข้อความสุดซึ้ง

โรนัลโด้โพสต์รูปคู่เซอร์พร้อมข้อความสุดซึ้ง

Posted 25/10/2018 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงรัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากขึ้นไปอีก หลังเจ้าตัวโพสต์รูปคู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงไอจี พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้ง
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส โพสต์รูปคู่กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "เจ้าม้าลาย" บุกไปชนะ "ปีศาจแดง" 1-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    "เฟอร์กี้" เป็นคนดึงดาวเตะโปรตุกีส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อปี 2003 และปลุกปั้นให้เป็นยอดนักเตะ ก่อนย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 และเพิ่งมาซบ ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย โรนัลโด้ ไม่เคยลืมบุญคุณของกุนซือสกอตต์ และยกให้เป็นพ่อคนที่สองของตัวเอง

    โรนัลโด้ โพสต์รูปคู่กับ เฟอร์กูสัน ลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "โค้ชที่ยิ่งใหญ่ และเหนือสิ่งอื่นใดคือชายที่ยอดเยี่ยม เขาสอนผมหลายอย่างทั้งเรื่องในและนอกสนาม ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นคุณมีสุขภาพที่ดี บอส!.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ มาเรียซัดกู้ชีพทดเจ็บ! ปารีสฯหวิดพังคารังไล่เจ๊านาโปลีสุดมันส์ ศึกชปล.
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เกือบเอาตัวไม่รอดหลังต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ นาโปลี 2-2 โดยเป็นทีมเยือนที่ออกนำก่อนถึงสองครั้งสองคราแต่ปิดไม่ลง โดนทีเด็ดของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ซัดช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมมีแต้มในปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ะแบ่งแต้มกันไป ทำให้ในกลุ่มนี้ยังต้องแย่งเข้ารอบกันไปอีก 3 แมตช์ที่เหลือ ในเกมยูฟ่า แชมเเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เปแอสเช เปิดบ้านรับมือ นาโปลี โดยเ...
  • เมสซี่เจ็บแล้วไง?บาร์ซ่าเฮรวดตบอินเตอร์นำจ่าฝูงกลุ่มบี
    บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง แม้เกมนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยังเอาตัวรอดได้ หลังเปิดบ้าน เชือด อินเตอร์ มิลาน 2-0 โดยได้ประตูจาก ราฟินญ่า และ อัลบา พาทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน นำจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อินเตอร์ มี 6 แต้มรั้งรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี คืนวันพุธที่ ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี...
  • ซาลาห์เบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดถล่มเซอร์เวน่าเละ ไร้พ่าย17นัดในบ้านเกมยุโรป
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์แข้งชาวอียิปต์ เหมาคนเดียวสองเม็ดในวันนี้และเป็นประตูที่ 50 ทุกรายการ ก่อนพา "หงส์แดง" ไล่ถล่มเซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจากเซอร์เบียไม่แบบสบายเท้า 4-0 พร้อมสร้างสถิติไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมยุโรปเป็นนัดที่ 17 ติดต่อกัน พร้อมยึดจ่าฝูงกลุ่ม ซี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" เกมที่แล้วบุกไปพ่าย นาโปลี มา 0-1 เกมนี้เปิดรับรับมือ เซ...
  • ไล่โยริส! สเปอร์ส10คนชวดชัยโดนพีเอสวีไล่เจ๊าท้ายเกม ศึกชปล.
    "ไก่เดือยทอง" ชวดคว้าชัยชนะนัดแรก หลังต้องเล่นแค่ 10 คนช่วงท้ายเกมหลัง อูโก้ โยริส นายด่านทัพไก่โดนใบแดงไล่ออก ก่อนจะต้านไม่ไหวโดนเจ้าถิ่น พีเอสวีฯ ไล่บดตีเสมอ 2-2 ทำให้ทั้งคู่ยังไม่ชนะทีมใดมีหนึ่งคะแนน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : ฟิลลิปส์ สตาดิโอน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกมนี้เปิดรังของตัวเองรับมือ สเปอร์ส ทีมดังจากแดนผู้ดี โดยทั้งสองทีมแพ้มาสองเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »