ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อพระ!ซาร์รี่ให้อภัยยานนี่เย้ยมูรอเอฟเอตัดสิน

พ่อพระ!ซาร์รี่ให้อภัยยานนี่เย้ยมูรอเอฟเอตัดสิน

Posted 25/10/2018 by siamsport

ทำผิดยอมรับผิดย่อมได้รับโอกาส เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ลั่นให้อภัย มาร์โก ยานนี่ ผู้ช่วยตัวเอง หมดแล้ว จากกรณียั่วโมโห โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เหลือแค่รอ เอฟเอ พิพากษาชะตากรรมเท่านั้น
               เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี พูดชัดเจนว่าจะให้โอกาสอีกครั้งกับ มาร์โก ยานนี่ หนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช หลังจากที่โดนแจ้งข้อหาประพฤติตนไม่เหมาะสมโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากกรณีไปฉลองประตูตีเสมอ 2-2 เยาะเย้ย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อหน้าต่อตาในนาทีที่ 90+6 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนเกือบจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทตามมา

                ซาร์รี่ กล่าวว่า "ผมรู้ดีมากๆ ว่าเขาเสียใจจริงๆ และผมก็คิดว่าผมอยากจะให้โอกาสเขาอีกครั้ง เพราะผมรู้จักผู้ชายคนนี้ดีมากๆ ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมา แต่เราเป็นฝ่ายผิด ดังนั้น เราจะยอมรับผลที่ตามมาทุกประการ"


    เมื่อถูกถามว่าจะมีการลงโทษเป็นการภายในโดยสโมสรด้วยหรือไม่นั้น นายใหญ่ชาวอิตาลีตอบว่า "ผมไม่รู้ ผมต้องการจะเคารพการตัดสินของ เอฟเอ และต่อจากนั้นเราก็ค่อยตัดสินใจกันต่อไป"

                ขณะที่ "จ่ามู" นั้น ถูกตักเตือนอย่างเป็นทางการถึงความรับผิดชอบของตัวเองโดย เอฟเอ สำหรับกรณีดังกล่าว โดยโฆษก เอฟเอ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ทั้งสองสโมสรต่างได้รับจดหมายเตือนอย่างเป็นทางการเหมือนๆ กันในแง่ความประพฤติของสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นของพวกเขาตลอดเวลาที่อยู่ในบริเวณซุ้มม้านั่งสำรอง"

                ยานนี่ มีเวลาจนถึง 18.00 น. (00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมนี้ สำหรับการตอบกลับข้อหาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีปัญญาเสริมทัพจนก้าวสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพว่าทีมปีศาจแดงคงไม่สามารถเสริมทัพจนก้าวไปสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส รวมถึงทีมระดับท็อปอื่นๆ ของยุโรป
  • มองบน...ผ่าฟอร์มแข้งแมนยูนัดพ่ายยูเวนตุสคาบ้าน
    เป็นเกมที่แข้ง แมนฯยูไนเต็ด ต้องยอมศิโรราบให้กับ ยูเวนตุส หลังแพ้ทั้งเกมรุกและเกมรับ แนวรุกไม่สามารถเจาะผ่านกองหลังยูเวนตุสได้เลย ส่วนแนวรับดันทำผิดพลาดให้เห็นจนเสียประตู ต้องชมความเขี้ยวของแข้งม้าลายในเกมนี้จริงๆ ไปดูคะแนนนักเตะผีแดงในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมากกัน
  • โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม : โอลด...
  • เมื่อ ''โรนัลโด้'' กลับมาเยี่ยมบ้าน...
    คืนอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้แล้วนะครับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเยือนสถานที่ที่เขาเคยรู้สึกว่าเป็นเสมือน ''บ้าน'' อีกหลังหนึ่งของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »