ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ปัดข้อหาพูดหยาบคายหลังเอฟเอจ้องฟัน

มูรินโญ่ปัดข้อหาพูดหยาบคายหลังเอฟเอจ้องฟัน

Posted 25/10/2018 by siamsport

เพรส แอสโซซิเอชั่น สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยต้นเหตุของข้อหานี้มาจากการที่ มูรินโญ่ พูดบางอย่างเป็นภาษาโปรตุกีสหลังจากที่พาทีมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ยอมรับข้อหาจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่บอกว่าเขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังจบเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เพรส แอสโซซิเอชั่น สำนักข่าวชื่อดัง

    มูรินโญ่ เจอกับสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ ก่อนนำทีมลงเล่นนัดดังกล่าว เพราะตอนนั้นทีมกำลังมีผลงานที่เลวร้ายสุดๆ จนทำให้เกิดข่าวลือว่าเขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งแน่นอน ไม่ว่าผลการแข่งขันในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล จะออกมายังไงก็ตาม

    ท้ายที่สุดแล้วเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด แซงชนะไปได้ 3-2 ในช่วงท้ายเกม ซึ่งพอจบการแข่งขันแล้วนั้น มูรินโญ่ พูดประโยคบางอย่างออกมาเป็นภาษาโปรตุกีสในตอนที่เดินเข้าอุโมงค์ โดยมีช่วงหนึ่งที่เขามองมายังกล้องโทรทัศน์ด้วย ซึ่ง เอฟเอ เชื่อว่ามันเป็นคำพูดหยาบคาย จนทำให้พวกเขาตั้งข้อหากับกุนซือคนดัง

    ก่อนหน้านี้ เอฟเอ ได้ให้เวลา มูรินโญ่ จนถึง 18.00 น. ของวันศุกร์ที่ 19 ต.ค. ในการตอบรับหรือปฎิเสธข้อกล่าวหา แต่ล่าสุดได้เลื่อนเวลาให้เป็นจนถึง 18.00 น. ของวันพุธที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยที่เพรส แอสโซซิเอชั่นตีข่าวว่ามูรินโญ่ปฎิเสธข้อกล่าวหา

    ทั้งนี้เอฟเอยังไม่ประกาศว่าจะตัดสินเคสนี้เมื่อไหร่ แต่ถ้าผลการตัดสินออกมาว่ามีความผิดจริง มูรินโญ่ อาจถูกลงโทษแบนคุมทีมข้างสนาม โดย เวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถูกแบน 2 นัด โทษฐานพูดคำหยาบหลังทำแฮตทริกได้ในเกมที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2011 มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อพระ!ซาร์รี่ให้อภัยยานนี่เย้ยมูรอเอฟเอตัดสิน
    ทำผิดยอมรับผิดย่อมได้รับโอกาส เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ลั่นให้อภัย มาร์โก ยานนี่ ผู้ช่วยตัวเอง หมดแล้ว จากกรณียั่วโมโห โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เหลือแค่รอ เอฟเอ พิพากษาชะตากรรมเท่านั้น
  • มูรินโญ่ รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีปัญญาเสริมทัพจนก้าวสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพว่าทีมปีศาจแดงคงไม่สามารถเสริมทัพจนก้าวไปสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส รวมถึงทีมระดับท็อปอื่นๆ ของยุโรป
  • มองบน...ผ่าฟอร์มแข้งแมนยูนัดพ่ายยูเวนตุสคาบ้าน
    เป็นเกมที่แข้ง แมนฯยูไนเต็ด ต้องยอมศิโรราบให้กับ ยูเวนตุส หลังแพ้ทั้งเกมรุกและเกมรับ แนวรุกไม่สามารถเจาะผ่านกองหลังยูเวนตุสได้เลย ส่วนแนวรับดันทำผิดพลาดให้เห็นจนเสียประตู ต้องชมความเขี้ยวของแข้งม้าลายในเกมนี้จริงๆ ไปดูคะแนนนักเตะผีแดงในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมากกัน
  • โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม : โอลด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »