ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ซัดต่อ,ลิเวอร์พูลดวลคาร์ดิฟฟ์หวังขึ้นฝูงPPTVถ่ายสด

ซาลาห์ซัดต่อ,ลิเวอร์พูลดวลคาร์ดิฟฟ์หวังขึ้นฝูงPPTVถ่ายสด

Posted 27/10/2018 by siamsport

''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายชัดเจนเกมนี้ ต้องสามคะแนนเท่านั้นหากหวังรั้งจ่าฝูงก่อน นัดนี้ใส่ชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเลือดมัมมี่ ที่ฟอร์มเริ่มร้อนแรง รอยิงกระหน่ำทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่เพิ่งเก็บชัยชนะในลีกได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
ลิเวอร์พูล (2) - คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ (17)
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี
สนาม : แอนฟิลด์

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันพาทีม ''หงส์แดง'' เป็นรองจ่าฝูงด้วยสถิติ 7-2-0 ฟอร์มในลีกสัปดาห์ก่อนบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้ 1-0 ก่อนจะเปิดบ้านถล่ม เซอร์เวน่า ซเวซด้า 4-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

    หงส์แดงยังจะไม่มี นาบี เกอิต้า (เอ็นหลังหัวเข่า), อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (เข่า) และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (เอ็นหลังหัวเข่า) เช่นเคย

    ลิเวอร์พูลจะใช้ 3 ประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ เหมือนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

    ส่วน เดยัน ลอฟเรน ก็น่าจะกลับมาเป็นตัวจริง โดย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหลุดออกไป และ โจ โกเมซ ถูกถ่างไปเล่นแบ็กขวา

    ในแดนกลางนั้น ฟาบินโญ่ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมยุโรป อาจได้พักบ้างแล้วปรับคนอื่นมาแทน

    ส่วน นีล วอร์น็อค พาคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ น้องใหม่ชนะนัดแรกของซีซั่นไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการน็อก ฟูแล่ม ถึง 4-2 ทำให้รองแชมป์เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หนีโซนอันตรายออกมาได้แล้วด้วย

    เกมนี้ทีมจะยังไม่มี โจ รอลล์ส ผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ยังคงติดโทษแบนเช่นเคย

    ขณะที่ ลี เปลเตียร์ (ไหล่) และ เนธาเนียล เมนเดซ-เลียง (เข่า) ก็ยังเป็นสองผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ และจะพลาดการลงสนามเกมนี้

    ส่วนกำลังสำคัญ บิคตอร์ กามาราซ่า, อารอน กุนนาร์สสัน, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, จอช เมอร์ฟี่, บ็อบบี้ รีด และ คัลลั่ม พาเตอร์สัน อยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมช่วยทีม
   
    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
    ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - โจ โกเมซ, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เซอร์ดาน ชากิรี่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
    คาร์ดิฟฟ์ (4-4-1-1) : นีล เอเธอริดจ์ - บรูโน่ เอคูเอเล่ มันก้า, ฌอน มอร์ริสัน, ซูเลย์มาเน่ แบมบ้า, โจ เบนเน็ตต์ - บิคตอร์ กามาราซ่า, อารอน กุนนาร์สสัน, แฮร์รี่ อาร์เทอร์, จอช เมอร์ฟี่ - บ็อบบี้ รีด - คัลลั่ม พาเตอร์สัน
    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตเวลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มองขาด !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนยู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ฟอร์มดีมาก ๆ ในขณะที่ แมนยู ฟอร์มถดถอยลงไปเรื่อย ๆ นั่นเป็นเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นำความมั่นใจมาสู่นักเตะของเขา ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับทำตรงข้าม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2561
  • เก็บอีก3แต้ม?เกร็ดน่าสนใจ "ลิเวอร์พูล VS. คาร์ดิฟฟ์"
    ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีเหลือเกินที่จะคว้าสามคะแนนเข้ากระเป๋า เมื่อพวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 17 วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ทัพ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" เพิ่งเก็บชัยชนะแรกของฤดูกาลได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (เปิดบ้านสอย ฟูแล่ม 4-2) แต่ดูแล้วมีความเป็นไปได้น้อยมากที่พวกเขาจะมีคะแนนกลับออกจากบ้าน "หงส์แดง" และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม
  • หากต้องเลือก!เนวิลล์อยากเห็นลิเวอร์พูลหรือแมนซิตี้แชมป์
    ฝืนใจสุดๆ แกรี่ เนวิลล์ เผยอยากเห็น ลิเวอร์พูล หรือ แมนฯ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หากให้ต้องเลือกแค่ระหว่าง 2 ทีมนี้
  • การเมืองเรื่องเล็ก! ชากิรีไม่หวั่นหงส์บุกเยือนเบลเกรด
    มิดฟิลด์ชาวสวิตเซอร์แลนด์ยืนยันไร้ปัญหาที่ต้องไปเล่นที่เซอร์เบีย แม้จะเคยโดนลงโทษจากการทำท่าดีใจเชิงสัญลักษณ์ในช่วงฟุตบอลโลกมาแล้ว เซอร์ดาน ชากิรี กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลที่ต้องบุกไปเล่นกับ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ที่เซอร์เบีย แม้จะเคยมีประเด็นเรื่องการทำทำสัญลักษณ์ทางการเมืองในช่วงฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »