ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองขาด !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนยู

มองขาด !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนยู

Posted 27/10/2018 by kapook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ฟอร์มดีมาก ๆ ในขณะที่ แมนยู ฟอร์มถดถอยลงไปเรื่อย ๆ นั่นเป็นเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นำความมั่นใจมาสู่นักเตะของเขา ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับทำตรงข้าม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2561

แมนยู ตอนนี้ผลงานถือว่าย่ำแย่จริง ๆ เพราะอย่างในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เพิ่งจะแพ้ยูเวนตุสคาบ้าน ส่วนผลงานในลีกก็ห่วยเหลือเกินอยู่ในอันดับที่ 10 และมีแต้มตาม ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 9 คะแนนเข้าไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า สิ่งที่ผู้จัดการทีมทำกับนักเตะนั้นมันส่งผลจริง ๆ
 

"ตอนนี้นักเตะลิเวอร์พูลเต็มไปด้วยความมั่นใจจริง ๆ นั่นเป็นเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นำมันมาสู่พวกเขาทุกคน เจอร์เก้น มักจะชื่นชมนักเตะของเขาอยู่ตลอด และแสดงความยินดีด้วยเสมอยามที่ทีมผลงานดี" อดีตกองหลังค่าตัวแพงที่สุดของแมนยู เผย

"แต่กลับกัน โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นจะทำในทางตรงข้าม ผมคิดว่านักเตะส่วนมากจะรู้สึกดีนะเมื่อผู้จัดการทีมจะชื่นชมพวกเขาบ้างยามที่ทำงานกันอย่างหนัก และผลงานออกมาดี บางที มูรินโญ่ อาจจะต้องลองคิดอะไรดูใหม่บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บอีก3แต้ม?เกร็ดน่าสนใจ "ลิเวอร์พูล VS. คาร์ดิฟฟ์"
    ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีเหลือเกินที่จะคว้าสามคะแนนเข้ากระเป๋า เมื่อพวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 17 วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ทัพ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" เพิ่งเก็บชัยชนะแรกของฤดูกาลได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (เปิดบ้านสอย ฟูแล่ม 4-2) แต่ดูแล้วมีความเป็นไปได้น้อยมากที่พวกเขาจะมีคะแนนกลับออกจากบ้าน "หงส์แดง" และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม
  • หมดเวลา!5แข้งที่แมนยูควรดึงมาแทนลูกากู
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ โดยเขากำลังอยู่ในช่วงสถานการณ์สุดย่ำแย่เมื่อยิงประตูไม่ได้เลย 8 เกมติดต่อกับให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งสวนทางกับผลงานกับทีมชาติที่สร้างความประทับใจอย่างมาก
  • มูรินโญ่แจงเหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่ อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโทษโปรแกรมทีมชาติที่ทำให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เดี้ยงกลับมาหลายราย
  • ดึงอิบราคืนทัพแมนยู?มูรินโญ่มีคำตอบให้
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้คำตอบจะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยล่าตาข่ายหรือไม่ พร้อมอัดเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »