ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่แจงเหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู

มูรินโญ่แจงเหตุผลอเล็กซิสฟอร์มดับกับแมนยู

Posted 27/10/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่ อเล็กซิส ซานเชซ ฟอร์มไม่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโทษโปรแกรมทีมชาติที่ทำให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เดี้ยงกลับมาหลายราย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสาเหตุที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ทำผลงานไม่ดีให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ดาวเตะวัย 29 ปี เพิ่งทำไปได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" 26 นัดในทุกรายการ โดยล่าสุดลงเป็นตัวสำรองในเกมบุกเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ ก่อนพลาดลงเล่นในเกมแพ้ ยูเวนตุส 0-1 ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะบาดเจ็บ รวมทั้งยังจะอดลงเจอ เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

มูรินโญ่ เผยว่า "ในเวลานี้ เขาฟอร์มย่ำแย่ เพราะบาดเจ็บ เขาเป็นผู้เล่นที่ต้องการให้ร่างกายสมบูรณ์เพื่ออยู่ในเกมที่ดีที่สุดของตัวเอง เขาลงมาเล่นในเกมพบ เชลซี ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ดี จากนั้นเขาก็ต้องพลาดลงเล่นกับ ยูเวนตุส และไม่พร้อมอีกในเกมวันอาทิตย์นี้"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุกีส ยังโทษโปรแกรมทีมชาติที่ทำให้ลูกทีมของตัวเองต้องบาดเจ็บไปหลายราย โดยระบุว่า "เราเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล และยังมีสถานการณ์ที่ดีก่อนเกมทีมชาติ แต่หลังจากนั้น 2 สัปดาห์เราก็ต้องเสีย ดีโอโก้ ดาโลต์ กับโปรตุเกส, มารูยาน เฟลไลนี่ กับ เบลเยียม, อเล็กซิส ซานเชซ กับ ชิลี และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ สกอตแลนด์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงอิบราคืนทัพแมนยู?มูรินโญ่มีคำตอบให้
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้คำตอบจะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยล่าตาข่ายหรือไม่ พร้อมอัดเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้
  • เหตุผลที่แมนยูไม่ควรปล่อย"มาร์กซิยาล"
    ประเด็นอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันอีกครั้ง หลังจากที่อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการทำประตูในลีกได้ 3 ลูกจาก 2 นัดหลังสุด
  • วุ่นใหญ่!แข้งแมนยูประท้วงเหตุเดินทางไม่สะดวก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แข้งบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โผล่ไปร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์ เพราะต้องการประท้วงที่คนใหญ่คนโตของทีมไม่ให้ความช่วยเหลือเวลาเดินทางมายังสนามแข่งในวันที่มีโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงว่าให้รีบแก้ปัญหาเรื่องการเดินทางเหมือนกัน
  • แมนยูว่าไง?อินเตอร์ตั้งค่าหัวสคริเนียร์สุดแพง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย เมื่อนักเตะถูก อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »