ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แมนยูว่าไง?อินเตอร์ตั้งค่าหัวสคริเนียร์สุดแพง

แมนยูว่าไง?อินเตอร์ตั้งค่าหัวสคริเนียร์สุดแพง

Posted 26/10/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย เมื่อนักเตะถูก อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินระดับ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) หากต้องการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ออกจากถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เชื่อกันว่าทั้ง "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะเปิดศึกล่าตัว สคริเนียร์ ไปเสริมแนวรับช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เห็นนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า "งูใหญ่" ไม่ต้องการที่จะปล่อย ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 23 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่จำเป็นต้องทำเงินจากการขายนักเตะด้วย

ทั้งนี้ สคริเนียร์ ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 50 นัด ทำได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ปัดข้อหาพูดหยาบคายหลังเอฟเอจ้องฟัน
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยต้นเหตุของข้อหานี้มาจากการที่ มูรินโญ่ พูดบางอย่างเป็นภาษาโปรตุกีสหลังจากที่พาทีมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2
  • พ่อพระ!ซาร์รี่ให้อภัยยานนี่เย้ยมูรอเอฟเอตัดสิน
    ทำผิดยอมรับผิดย่อมได้รับโอกาส เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ลั่นให้อภัย มาร์โก ยานนี่ ผู้ช่วยตัวเอง หมดแล้ว จากกรณียั่วโมโห โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เหลือแค่รอ เอฟเอ พิพากษาชะตากรรมเท่านั้น
  • เมสซี่เจ็บแล้วไง?บาร์ซ่าเฮรวดตบอินเตอร์นำจ่าฝูงกลุ่มบี
    บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง แม้เกมนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยังเอาตัวรอดได้ หลังเปิดบ้าน เชือด อินเตอร์ มิลาน 2-0 โดยได้ประตูจาก ราฟินญ่า และ อัลบา พาทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน นำจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อินเตอร์ มี 6 แต้มรั้งรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี คืนวันพุธที่ ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี...
  • มูรินโญ่ รับสภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีปัญญาเสริมทัพจนก้าวสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพว่าทีมปีศาจแดงคงไม่สามารถเสริมทัพจนก้าวไปสู่ระดับเดียวกับ ยูเวนตุส รวมถึงทีมระดับท็อปอื่นๆ ของยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »