ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่นใหญ่!แข้งแมนยูประท้วงเหตุเดินทางไม่สะดวก

วุ่นใหญ่!แข้งแมนยูประท้วงเหตุเดินทางไม่สะดวก

Posted 26/10/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แข้งบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โผล่ไปร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์ เพราะต้องการประท้วงที่คนใหญ่คนโตของทีมไม่ให้ความช่วยเหลือเวลาเดินทางมายังสนามแข่งในวันที่มีโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงว่าให้รีบแก้ปัญหาเรื่องการเดินทางเหมือนกัน

นักเตะบางส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมกิจกรรมของสปอนเซอร์ เพื่อเป็นการประท้วงที่ต้นสังกัดไม่ให้การสนับสนุนเรื่องการเดินทางมาสนามแข่งเวลาลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากเท่าที่ควร ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดร่วมงานอีเวนท์ประจำเดือนกับทางสปอนเซอร์ที่ศูนย์ฝึกซ้อมของทีม โดยงานที่ว่านี้จะเปิดโอกาสให้ทางสปอนเซอร์ได้ถ่ายรูปและอัดคลิปวิดีโอร่วมกับเหล่าแข้งของ "ปีศาจแดง" ซึ่งแต่ละเดือนจะมีนักเตะมาร่วมงานนี้ราว 5 คน

อย่างไรก็ตาม กลุ่มที่ต้องมาออกงานเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา กลับไม่ได้โผล่มาร่วมงาน โดยอ้างว่าติดปัญหาด้านการเดินทาง ซึ่ง เดลี่ เมล ระบุว่ามันเป็นการประท้วงและจิกกัดคนใหญ่คนโตของสโมสร ที่ไม่อำนวยความสะดวกให้ทีมในวันแข่งขัน

ทั้งนี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ บาเลนเซีย 0-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เดินทางมาถึงสนามช้ากว่ากำหนดเพราะการจราจรติดขัด ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนปรับเงินไปเป็นจำนวนหนึ่ง

ขณะที่ในนัดพ่าย ยูเวนตุส คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา รถบัสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โดนพิษของการจราจรติดขัดเล่นงานอีกครั้ง จนทำให้ มูรินโญ่ ถึงขนาดตัดสินใจลงจากรถแล้วเดินไปที่สนาม ส่วนกว่าที่นักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันก็เลยเวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เข้าไปแล้ว

ที่จริงก่อนเกมกับ ยูเวนตุส นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่ที่โรงแรมซึ่งใกล้กับ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่าตอนเกมกับ บาเลนเซีย ด้วย เพื่อหวังที่จะแก้ปัญหาการไปถึงสนามช้า แต่มันก็ยังช่วยไม่ได้ และมันก็ทำให้นักเตะบางคนโมโหสุดๆ เพราะพวกเขามองว่าคนใหญ่คนโตของทีมควรจะช่วยประสานงานให้ทีมเดินทางได้สะดวกกว่านี้แท้ๆ

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล เสริมว่าหลังจากนี้มันจะไม่มีการประท้วงแบบนี้อีกแล้ว ขณะที่ มูรินโญ่ ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการประท้วงครั้งนี้แต่อย่างใด แต่เขาก็พยายามบีบให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารทำการแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »