ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ‘โรเบิร์ตสัน’ เผยก่อนนำ 'ลิเวอร์พูล' เยือน 'เซอร์เวนา' แบ่งกลุ่ม ชปล.

‘โรเบิร์ตสัน’ เผยก่อนนำ 'ลิเวอร์พูล' เยือน 'เซอร์เวนา' แบ่งกลุ่ม ชปล.

Posted 06/11/2018 by ไทยรัฐ

"แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน" ฟูลแบ็ก "ลิเวอร์พูล" ออกมาเปิดใจก่อนนำทีมบุกไปเยือน "เซอร์เวนา ซเวซดา" ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 4...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 พ.ย. ว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจก่อนนำทีมบุกไปเยือน เซอร์เวนา ซเวซดา ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 4 ในค่ำคืนนี้ เวลา 00.55 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รั้งจ่าฝูงของกลุ่มซี จากการชนะ 2 แพ้ 1 มีอยู่ 6 คะแนน ขณะที่เจ้าถิ่น เซอร์เวนา ซเวซดา เก็บได้เพียงแต้มเดียวจากการเสมอ 1 นัดรั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม

ล่าสุด แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ออกมากล่าวก่อนเกมว่า "เราทำได้ดีในเกมนัดก่อนที่บ้านของเรา แต่ทว่าในเกมนี้จะแตกต่างเมื่อต้องบุกไปเยือนพวกเขา (เซอร์เวนา ซเวซดา) เราคาดหวังว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่พิเศษของเรา เราเคยเห็นวิดีโอของแฟนๆ ที่นั่น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่พิเศษเลย แต่ทว่าเราต้องการคว้า 3 คะแนนกลับออกมาให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่ากังวล!คาร์ร่าชี้ทางลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ยังมีหวังลุ้นแชมป์อยู่เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของซีซั่น เพราะเมื่อถึงตอนนั้นแล้ว แมนฯ ซิตี้ อาจจะเสียสมาธิกับการเล่นในลีกไปบ้างถ้าเกิด "เรือใบสีฟ้า" เข้าถึงรอบลึกๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ "เดอะ ค็อป" ยังไม่ควรหมดหวังกับโอกาสการลุ้นแชมป์ในตอนนี้
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเฮ-ยึดฝูงแน่น! "ซาลาห์-มาเน่" ป่วนซัดซเวซด้าศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นเก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงผนึก ซาดิโอ มาเน่ ล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 6 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 00.55 น.
  • 5 ประเด็นน่าสนใจลิเวอร์พูลบุกเยือนเซอร์เวน่า
    หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ยำ 4-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือเหลือเกินที่จะบุกไปย้ำแค้น เซอร์เวน่า ซเวซด้า ถึงประเทศเซอร์เบีย วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นก็เพื่อเพิ่มโอกาสในการกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะอีกสองเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่มคืองานหนักที่จะต้องดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจของเกมนี้
  • คล็อปป์ กล่าวชม มิลเนอร์ ยิ่งแก่ยิ่งครบเครื่อง กลมกล่อมเหมือนไวน์ชั้นดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวชม เจมส์ มิลเนอร์ ยิ่งแก่ก็ยิ่งยอดเยี่ยมเหมือนไวน์ชั้นดี หลังจบเกมบุกเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ซึ่งเขาทำประตูได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »