ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยตัด เซอร์ดาน ชากิรี่ เกมเยือน เร้ด สตาร์ เพื่อความปลอดภัย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยตัด เซอร์ดาน ชากิรี่ เกมเยือน เร้ด สตาร์ เพื่อความปลอดภัย

Posted 06/11/2018 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ต้องตัด เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันเกมบุกเยือน เร้ด สตาร์ เบลเกรด เพื่อความปลอดภัยของนักเตะ และต้องการโพกัสแค่เรื่องของฟุตบอล จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561

ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด 4-0 แฟนบอลทีมเยือนได้ตะโกนโห่ใส่ ชากิรี่ ทุกครั้งที่เขาได้บอล ซึ่งสาเหตุมาจากในเกม ฟุตบอลโลก 2018 ดาวเตะที่มีพ่อ-แม่เป็นชาวคอซอวอ และแอลแบเนีย ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของเซอร์เบีย ฉลองประตูด้วยการทำมือเป็นรูปนกอินทรีกางปีกคล้ายกับสัญลักษณ์บนธงชาติของแอลแบเนีย

งานนี้ทำให้ก่อนเกมที่ "หงส์แดง" จะต้องบุกไปเยือนสโมสรดังของ เซอร์เบีย ในคืนวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน นี้ ทางด้านคล็อปป์ จึงตัดสินใจไม่ส่งชื่อ แข้งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ติดทีมไปด้วยเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องปานปลาย "เราต้องหลีกเลี่ยงสถานการณ์ เราอยู่ในเซอร์เบีย และเราต้องให้ความเคารพพวกเขา 100 เปอร์เซ็นต์"

"การเมืองมีอิทธิพลต่อชีวิตอยู่เสมอ แน่นอนกับโลกที่ผมอาศัยอยู่ และเราไม่ได้อาศัยอยู่ที่นี่ เรามาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล เราต้องโฟกัสแค่เรื่องของฟุตบอล มันเป็นสถานการณ์ที่เราจะไปเมืองที่ยอดเยี่ยมของเบลเกรดเพื่อเล่นฟุตบอล เราเคยได้ยิน และข่าวที่พูดถึง เซอร์ดาน ว่าเขาจะได้รับอะไรบ้าง"

"แม้ว่าเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราต้องการโฟกัสที่ฟุตบอล 100 เปอร์เซ็นต์ และไม่ต้องการนึกถึงสิ่งอื่นใด เราคือ ลิเวอร์พูล สโมสรที่ยิ่งใหญ่ เราคือทีมฟุตบอล เราไม่มีข้อความถึงเรื่องอื่นนอกเหนือจากนี้"

"เราไม่มีข้อความทางการเมือง เราแค่คิดว่ามันจะเป็นเกมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นด้วยเหตุนี้ ชากิรี่ จึงไม่ได้ร่วมทีมมาด้วย ซึ่งเขายอมรับ และเข้าใจเรื่องนี้ ชากิรี่ เป็นผู้เล่นของเรา พวกเรารักเขา และเขาจะเล่นกับเราอีกหลายนัด แต่ไม่ใช่แมตช์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โรเบิร์ตสัน’ เผยก่อนนำ 'ลิเวอร์พูล' เยือน 'เซอร์เวนา' แบ่งกลุ่ม ชปล.
    "แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน" ฟูลแบ็ก "ลิเวอร์พูล" ออกมาเปิดใจก่อนนำทีมบุกไปเยือน "เซอร์เวนา ซเวซดา" ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2018-19 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 4...
  • อย่ากังวล!คาร์ร่าชี้ทางลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ยังมีหวังลุ้นแชมป์อยู่เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของซีซั่น เพราะเมื่อถึงตอนนั้นแล้ว แมนฯ ซิตี้ อาจจะเสียสมาธิกับการเล่นในลีกไปบ้างถ้าเกิด "เรือใบสีฟ้า" เข้าถึงรอบลึกๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ "เดอะ ค็อป" ยังไม่ควรหมดหวังกับโอกาสการลุ้นแชมป์ในตอนนี้
  • ลิเวอร์พูลลุ้นเฮ-ยึดฝูงแน่น! "ซาลาห์-มาเน่" ป่วนซัดซเวซด้าศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นเก็บชัยเพื่อรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงผนึก ซาดิโอ มาเน่ ล่าตาข่าย เกมเยือนถิ่น เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันอังคารที่ 6 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 00.55 น.
  • 5 ประเด็นน่าสนใจลิเวอร์พูลบุกเยือนเซอร์เวน่า
    หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ ยำ 4-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือเหลือเกินที่จะบุกไปย้ำแค้น เซอร์เวน่า ซเวซด้า ถึงประเทศเซอร์เบีย วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนั่นก็เพื่อเพิ่มโอกาสในการกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะอีกสองเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่มคืองานหนักที่จะต้องดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี และนี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจของเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »