ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หัวเราะทีหลังดังกว่า!มูรินโญ่แสบเย้ยแฟนยูเวนตุสหลังเกม

หัวเราะทีหลังดังกว่า!มูรินโญ่แสบเย้ยแฟนยูเวนตุสหลังเกม

Posted 08/11/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ การตอกกลับแฟนบอล ยูเวนตุส ของตนมันไม่ได้หยาบคายจนถึงขนาดที่ควรจะเป็นประเด็นร้อนเลย พร้อมชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ดีมากๆ ในเกมนี้

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้ทำท่าที่หยาบคาย หรือรุนแรงอะไรเลย หลังจากที่เขาเยาะเย้ยแฟนบอล ยูเวนตุส ตอนจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะอีกฝ่าย 2-1 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    มูรินโญ่ ตกเป็นเป้าหมายของแฟนบอล ยูเวนตุส ตั้งแต่นัดก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ทีมดังจากอิตาลีคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังจากที่เขาเคยเป็นเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน หนึ่งในคู่อริตัวฉกาจของ "เบียงโคเนรี่" ซึ่งในนัดนี้เหล่าสาวก ยูเวนตุส ก็ยังส่งเสียงโห่ใส่กุนซือชาวโปรตุกีสเหมือนเดิม

    อย่างไรก็ตาม เกมนี้เป็น มูรินโญ่ ที่ได้หัวเราะเป็นคนสุดท้าย หลังจากทีมของเขาแซงชนะในช่วงท้ายเกมได้ ซึ่งพอจบเกมแล้วนั้น นายใหญ่คนดังก็ตอบโต้แฟนบอลเจ้าถิ่นด้วยการใช้มือป้องไปที่หู พร้อมกับยิ้มแบบเย้ยหยัน จนทำให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ไม่พอใจสุดๆ

    มูรินโญ่ เผยว่า "ท่าที่ผมทำนี่มันไม่ได้หยาบคายอะไรเลยนะ ผมก็แค่อยากได้ยินเท่านั้นเองว่าพวกเขา (แฟนบอล ยูเวนตุส) จะพูดอะไรอีกรึเปล่า แน่นอนว่าเมื่อผมทำงานให้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมก็ต้องลืมอดีตของตัวเองให้หมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 90 นาทีของการแข่งขัน ในช่วงนั้นผมไม่ได้นั่งรำลึกความหลังเลยว่าผมเคยคุม อินเตอร์ หรือ เรอัล มาดริด หรือ เชลซี มาก่อน ในช่วง 90 นาทีนั้นผมเป็นคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "แต่พวกเขา (แฟนบอล ยูเวนตุส) คือคนที่ไม่ยอมลืมเรื่องนั้นเอง คนอื่นๆ กลับไม่ยอมลืมเรื่องอดีตของผม แน่นอนว่าผมทำงานของตัวเอง และงานของผมคือการเอาชนะ ยูเวนตุส ให้ได้ ซึ่งการทำอย่างนั้นได้มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราชนะทีมที่มีขุมกำลังอันยอดเยี่ยม และเป็นทีมที่เก่งสุดๆ ได้ ผมมาที่นี่ในฐานะมืออาชีพ และผมก็เคารพพวกเขาจากการที่พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอด"

    นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสริมว่าเกมนี้ทีมของตนเล่นได้ดีมากๆ แม้ว่า ยูเวนตุส จะมีโอกาสทำประตูหลายครั้งก็ตาม "พวกเขา (ยูเวนตุส) เป็นทีมที่อยากได้แชมป์ทุกรายการ ซึ่งพวกเขาก็มีศักยภาพดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้ ส่วนเราเป็นทีมที่นักเตะหลายคนยังไม่เคยได้ลงเล่นเกมใหญ่ๆ แบบนี้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำ"

    "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ไม่ใช่แค่เพราะเราได้ 3 แต้ม แต่เป็นเพราะเราเล่นได้ดีมากๆ ด้วย ต่อให้สุดท้ายแล้วเราจะไม่ได้เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ แต่ผมก็จะยังรู้สึกพอใจอยู่ดีกับการที่ทีมของผมเล่นได้ดีตั้งแต่นาทีแรกในการเจอกับทีมที่เก่งมากๆ ในฤดูกาลนี้เราไปเยือนทั้ง เชลซี กับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็น 2 ทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็เล่นได้ดีทั้งใน 2 นัดดังกล่าว"

    "ในวันนี้เราโชคดีที่เป็นฝ่ายชนะในนาทีสุดท้าย ส่วนเกมที่ไปเยือน เชลซี เราโชคไม่ดีที่พลาดชัยชนะในนาทีสุดท้าย แต่เราก็เล่นกันได้ดีมากๆ นี่คือสิ่งที่เราต้องการ เราอยากเล่นให้ดี เราต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีในตอนไปเยือนทุกสนาม ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ตาม" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »