ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สำนักข่าวดังตีเอเอไอบีเผยสาเหตุเบื้องต้นฮ.คุณวิชัยตก

สำนักข่าวดังตีเอเอไอบีเผยสาเหตุเบื้องต้นฮ.คุณวิชัยตก

Posted 15/11/2018 by siamsport

หน่วยงานตรวจสอบอุบัติภัยทางอากาศแดนผู้ดี เผยสาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้เฮลิคอปเตอร์ของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ตกแล้ว จากการรายงานของเว็บไซต์สำนักข่าวบีบีซีในอังกฤษ

บีบีซีรายงานว่า สำนักงานตรวจสอบอุบัติภัยทางอากาศของประเทศอังกฤษ (เอเอไอบี) ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เฮลิคอปเตอร์ของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ประสบอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นว่าเป็นเพราะ "เครื่องยนต์ไม่ตอบสนองคำสั่งของนักบิน"

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณลานจอดรถข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังแมตช์ที่ "จิ้งจอก" เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย รวมทั้งคุณวิชัยด้วย

เอเอไอบี เผยเมื่อวันพุธที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า เฮลิคอปเตอร์เริ่มเลี้ยวขวาซึ่งเป็นไปในทางตรงกันข้ามกับคำสั่งไปทางซ้ายของนักบิน พร้อมกับเสริมว่า สาเหตุของการสูญเสียการควบคุมที่แน่ชัดจะดำเนินการสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมรถบัส!เจาะกองหลังคนไหนที่ผีต้องดึงร่วมทัพ
    สำหรับในเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะหากองหลังตัวกลางคนใหม่มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เพราะขุมกำลังในแผงแนวรับที่มีอยู่ดูเหมือนว่ามันยากลำบากอย่างยิ่งที่จะทำให้สไตล์ "รถบัส" ของเขาแข็งแกร่งอย่างที่ใจปรารถนา
  • ซึ้ง!ชไมเคิ่ลเปิดใจถึงคุณวิชัยในหนังสือโปรแกรม
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจลงหนังสือโปรแกรมอย่างสุดซึ้ง ถึงคุณ วิชัย ศรีวัฒนประภา บอสใหญ่ผู้ล่วงลับ ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือของทีม ระบุ "เจ้าสัววิชัย" จะเป็นที่จดจำตลอดไป
  • "ปูแอล" ลั่นเลสเตอร์สู้เพื่อคุณวิชัย! "วาร์ดี้" พร้อมยิงเบิร์นลี่ย์
    โคล้ด ปูแอล กุนซือ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทุกคนจะสู้เพื่อเก็บชัยชนะแด่ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรผู้จากไป โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมปิดสกอร์เกมรับ เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เลสเตอร์ ซิตี้ - เบิร์นลี่ย์ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น.
  • ชไมเคิล เผยยังโบกมือให้ คุณวิชัย อยู่เลยก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์
    แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนยังโบกมือให้ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อยู่เลยก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ในวันเกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่าสิ่งนี้จะฝังใจเขาไปตลอดชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »