ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนที่ใช่!เจอร์ราร์ดชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก-เผยโอกาสคุมหงส์

คนที่ใช่!เจอร์ราร์ดชูคล็อปป์พาลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก-เผยโอกาสคุมหงส์

Posted 16/11/2018 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ คือกุนซือที่จะพา "หงส์แดง" ซิวแชมป์ลีกมาเชยชมได้ พร้อมยัน ตอนนี้ไม่ได้คิดเกี่ยวกับการมาคุม ลิเวอร์พูล เลย เพราะอยากทำผลงานให้ดีกับ เรนเจอร์ส มากกว่า
    ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีมาครอง 18 สมัย แต่หนล่าสุดที่พวกเขาทำอย่างนั้นได้ก็ต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 1989-90 เลย โดยที่จริงที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็เคยเข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ยังไม่สมหวัง อย่างเช่นในฤดูกาล 2013-14 ที่พวกเขามาพลาดในช่วงโค้งสุดท้าย เป็นต้น

    เจอร์ราร์ด ซึ่งตอนนี้เป็นกุนซือ เรนเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ผมอยากเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในตอนนี้รึเปล่าน่ะเหรอ ? คำตอบคือไม่ ตอนนี้ผมอยากเป็นผู้จัดการทีมของ เรนเจอร์ส ผมอยากประสบความสำเร็จกับ เรนเจอร์ส"

    "การถามว่าสักวันหนึ่งผมอยากเป็นผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล รึเปล่ามันเป็นคำถามที่โง่มากๆ ผมคิดว่าทุกคนบนโลกนี้ต่างก็รู้ดีอยู่แล้วว่าคำตอบของผมคืออะไร แต่ผมชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากๆ และผมเชื่อว่าเขาสามารถช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้"

    "ผมรู้ดีว่ามัน (แชมป์ พรีเมียร์ลีก) จะมีความหมายกับแฟนๆ มากแค่ไหน เพราะพวกเขาต้องช้ำใจหนักมากในปี 2014 ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ดีมากๆ (ที่จะได้แชมป์ลีก) และผมพูดว่า -เรา- เพราะผมเองก็เป็นแฟนบอลคนหนึ่งของทีม และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดด้วย แต่ตอนนี้ผมมีทีมในดวงใจอยู่ 2 ทีม นั่นคือ เรนเจอร์ส กับ ลิเวอร์พูล" อดีตมิดฟิลด์คนดัง เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »