ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ว่างไม่นาน! มาร็อตต้าจ่อรับงานใหม่กับอินเตอร์

ว่างไม่นาน! มาร็อตต้าจ่อรับงานใหม่กับอินเตอร์

Posted 19/11/2018 by goal.com

อดีตซีอีโอของยูเวนตุสยังไม่อำลาเวทีในวัย 61 โดยล่าสุดได้เดินทางไปเจรจากับเจ้าของสโมสรใหม่ที่จีนมาแล้ว

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า อดีตซีอีโอของยูเวนตุส กำลังจะย้ายไปรับงานใหม่ที่อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก

ผู้บริหารชาวอิตาเลียนทำงานกับยูเว่อยู่แปดปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของสโมสร ได้แชมป์กัลโช เซเรีย อา 7 สมัย และได้เข้าชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 2 ครั้ง โดยเขาเป็นคนเลือก โตนิโอ คอนเต้ กุนซือเซียนามากุมบังเหียนเจ้าม้าลาย และพาทีมคว้าแชมป์ลีกสามสมัย จนเมื่อคอนเต้ถูกดึงตัวไปคุมทีมชาติอิตาลี มาร็อตต้าเลือกมักซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือที่ถูกเอซี มิลาน ปลดออกจากตำแหน่งมารับช่วงต่อ และพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา อีกสี่สมัยรวด รวมไปถึงโคปปา อิตาเลีย ที่ยูเว่ไม่ได้สัมผัสมาตั้งแต่ปี 1994-95 ได้มาสี่สมัยรวดเช่นกัน

ผลงานล่าสุดของมาร็อตต้าคือการเซ็นสัญญากับคริสเตียโน โรนัลโด้ พระกาฬเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 101 ล้านปอนด์ ก่อนจะอำลาทีมในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เขาถูกเชื่อมโยงว่าอาจถูกสมาคมฟุตบอลอิตาลีดึงตัวไปร่วมงาน รวมไปถึงได้รับความสนใจจากทีมในต่างประเทศ แต่เจ้าตัวปฎิเสธมาตลอด และยืนยันว่าต้องการทำงานในอิตาลีต่อไปเท่านั้น

ล่าสุด Goal สึบทราบว่า ผู้บริหารมือทองวัย 61 และอินเตอร์ มิลาน บรรลุข้อตกลงร่วมกันได้แล้ว โดยครั้งนี้ คาดว่ามาร็อตต้าจะเซ็นสัญญาเป็นเวลาสามปี ดูแลฝั่งกีฬาเต็มตัว ส่วน อเลสซานโดร อันโตเนลโล ซีอีโอคนปัจจุบันจะดูแลฝั่งธุรกิจต่อไป

โดยมาร็อตต้าได้เดินทางไปยังสำนักงานใหญ่ของซู่หนิง กรุ๊ป เจ้าของปัจจุบันของงูใหญ่ที่ประเทศจีน เพื่อประชุมกับ จ้าง จินตง ผู้ถือหุ้นใหญ่ และ สตีเฟน จ้าง บุตรชายและประธานสโมสร เรียบร้อยแล้ว

ทีมของลูซาโน สปัลเล็ตติ ปัจจุบันอยู่ในอันดับสามของกัลโช เซเรีย อา มีคะแนนตามหลังยูเวนตุส แชมป์เก่าและต้นสังกัดเก่าของมาร็อตต้าอยู่ 9 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 14 ปีเพื่อชาติ! คิเอลลินีเล่นให้อิตาลีครบ 100 นัด
    กองหลังจอมเก๋าจากยูเวนตุสกลับมาจากการอำลาทีมชาติและลงเล่นให้กับอัซซูรีจนถึงหลักร้อยได้เป็นคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์
  • เปิดกรุทองคำ "โรนัลโด้" มีดีตั้งแต่หัวจรดเท้า
    ในโลกยุคปัจจุบันนักกีฬาทุกคนโดยเฉพาะนักฟุตบอลได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในไอดอลของคนยุคโซเชียล และหากเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงยิ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คน อย่างในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนัง ยูเวนตุส ถือเป็นพ่อค้าแข้งที่มีผู้คนติดตาม และชื่นชอบอย่างมากไม่ต่างอะไรกับดาราเพียงแต่ไม่ได้อยู่ในแผ่นฟิล์มเท่านั้นเอง
  • ชัดเจน!ดีบาล่าเปิดใจหลังตกเป็นข่าวย้ายทีม-โยงกับแมนยู
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ประกาศชัด ยังแฮปปี้กับทีมเหมือนเดิม พร้อมเผย ดีใจที่ได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าทีมชั้นนำทั่วโลก อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ
  • สยิว!ดาวรุ่งมิลานโพสต์ภาพโรนัลโด้ติดรูปเสียว
    ราอูล เบลลาโนว่า แข้งดาวรุ่ง เอซี มิลาน รีบออกโรงขอโทษขอโพย จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋า ยูเวนตุส หลังพลาดมหันต์ที่ถ่ายเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยไม่ได้สังเกตว่า คิเอลลินี่ ยืนแก้ผ้าอยู่ด้านหลัง งานนี้เจ้าตัวดันโพสต์ในสื่อออนไลน์ แม้จะลบภาพไปแล้วแต่ก็ถูกแชร์ไปทั่วแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »