ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!ดีบาล่าเปิดใจหลังตกเป็นข่าวย้ายทีม-โยงกับแมนยู

ชัดเจน!ดีบาล่าเปิดใจหลังตกเป็นข่าวย้ายทีม-โยงกับแมนยู

Posted 16/11/2018 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ประกาศชัด ยังแฮปปี้กับทีมเหมือนเดิม พร้อมเผย ดีใจที่ได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่าทีมชั้นนำทั่วโลก อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ
    ดีบาล่า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยการทำประตูในลีกไปถึง 22 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด แต่ต้นฤดูกาลนี้เขากลับยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ร้อนแรง หลังเพิ่งยิงในลีกไปเพียง 2 ลูก จากการลงเล่น 11 เกม ซึ่งบางส่วนมองว่าสาเหตุมันเป็นเพราะ ยูเวนตุส ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทีมเพื่อให้เข้ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกคนดังที่เพิ่งเข้ามาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอน์ที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้เคยมีข่าวลือว่าแข้งวัย 25 ปี ไม่พอใจเท่าไหร่

    ดาวเตะดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า "ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องตลาดการย้ายทีมแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับที่ ยูเวนตุส และตอนนี้ผมก็สนใจแค่เรื่องที่ว่าต้องคว้าแชมป์ทุกรายการกับทีมให้ได้ เป้าหมายของ ยูเวนตุส มันเหมือนเดิมอยู่เสมอ นั่นคือการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ จริงอยู่ว่าถ้ามองจากคนนอกแล้วนั้น มันอาจจะดูเหมือนว่าเราทุ่มเทความสำคัญให้กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่ารายการอื่นๆ แต่เราก็มุ่งมั่นกับการล่าแชมป์ภายในประเทศเหมือนกัน"

    ดีบาล่า เสริมว่าตนมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ ด้วย "นับตั้งแต่ที่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่ที่นี่ เราก็สนิทกัน และมีความสุขกันมากๆ ผมคิดว่าเราต่างก็กำลังเล่นกันได้ดี เราทำประตูที่สำคัญๆ ให้กับ ยูเวนตุส ได้ทั้งคู่ คริสเตียโน่ เพิ่งย้ายเข้ามาก็จริง แต่เราทุกคนก็รู้ถึงความสำคัญที่เขามีต่อทุกคน และรู้จักสไตล์การเล่นของเขามาก่อนแล้ว เรารู้ว่าเขาเล่นยังไง และซ้อมยังไง แน่นอนว่ามันต้องมีการปรับเปลี่ยนเล็กๆ น้อยๆ กันบ้าง แต่เราก็พอใจกับเรื่องนั้น และเราก็จะทำประตูร่วมกันได้หลายลูกแน่นอน"ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!ดาวรุ่งมิลานโพสต์ภาพโรนัลโด้ติดรูปเสียว
    ราอูล เบลลาโนว่า แข้งดาวรุ่ง เอซี มิลาน รีบออกโรงขอโทษขอโพย จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังจอมเก๋า ยูเวนตุส หลังพลาดมหันต์ที่ถ่ายเซลฟี่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยไม่ได้สังเกตว่า คิเอลลินี่ ยืนแก้ผ้าอยู่ด้านหลัง งานนี้เจ้าตัวดันโพสต์ในสื่อออนไลน์ แม้จะลบภาพไปแล้วแต่ก็ถูกแชร์ไปทั่วแล้ว
  • ตำนานกุนซือ ยูเวนตุส ชี้ชัยชนะที่ตูรินของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็แค่เรื่องฟลุค
    มาร์เซลโล่ ลิปปี้ ตำนานกุนซือ ยูเวนตุส ให้ความเห็นว่าชัยชนะ 2-1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตูรินเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ฟลุคสุดๆ
  • ย้อนรอยปี99!กลับมาอีกครั้งสถิติที่ทำให้แฟนแมนยูต้องขนลุก
    อ็อปต้า สื่อด้านสถิติชื่อก้อง เผยว่าการชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แซงกลับมาชนะด้วยการทำ 2 ลูกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศของรายการนี้เมื่อซีซั่น 1998-99 แถมมันยังทำให้สถิติการเจอกันเองในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ของพวกเขาเท่ากันอีกต่างหาก
  • ก็แค่โชคดี!โรนัลโด้หยันแมนยูฟอร์มงั้นๆไม่คู่ควรคว้าชัย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้ดีเด่นจนถึงขั้นสมควรเป็นฝ่ายชนะทีมของตน พร้อมชี้ "เบียงโคเนรี่" ไปเล่นแบบตายใจกันเองจนทำให้ต้องเป็นฝ่ายแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »