ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เยอรมันสู้เพื่อศักดิ์ศรี! "ซาเน่" ลงยิง,ฮอลแลนด์แค่เจ๊าเข้าศึกเนชั่นส์ลีก

เยอรมันสู้เพื่อศักดิ์ศรี! "ซาเน่" ลงยิง,ฮอลแลนด์แค่เจ๊าเข้าศึกเนชั่นส์ลีก

Posted 19/11/2018 by siamsport

"อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แม้จะตกรอบไปแล้วแต่เกมนี้จะขอสู้เพื่อศักดิ์ศรีในบ้านโดย ลีรอย ซาเน่ พร้อมแข้งหลักพร้อมกลับมาประจำการสู้ เกมรับ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่หวังเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 1) คืนวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(ลีก เอ กลุ่ม 1)
วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561
เยอรมัน (3)   -   ฮอลแลนด์ (2)
ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.

สนาม :  เฟลตินส์ อารีน่า
โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน พาทีมชนะรัสเซีย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม อย่างไรก็ตามหลังจากฮอลแลนด์เอาชนะฝรั่งเศสได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้อินทรีเหล็กตกรอบจากรายการนี้เรียบร้อย ถือเป็นผลงานที่แย่ต่อเนื่องหลังได้บ๊วยของกลุ่ม และตกรอบแรกบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา

สภาพทีมเกมนี้ เลิฟไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่มีการปรับแน่นอน พวกตัวหลักที่ได้พักในเกมก่อน ไม่ว่าจะเป็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, โทนี่ โครส และ มาร์โค รอยส์ ต่างพร้อมคัมแบ็ก

ส่วน ลีรอย ซาเน่ และ แซร์จ นาบรี้ ที่ทำผลงานได้ดี ยิงประตูได้ทั้งคู่ ก็มีลุ้นได้ออกสตาร์ตต่อเนื่อง

ตรงกลางยังมี โทนี่ โครส จอมเก๋าจากเรอัล มาดริด คุมจังหวะเช่นเคย

ด้าน โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ พาทีมชนะฝรั่งเศส 2-0 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม จนทำให้บี้กับแชมป์โลกเพื่อลุ้นแชมป์ของกลุ่มนี้ด้วย

สภาพทีมเกมนี้ ''พี่บึ้ก'' ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม และน่าจะยึดทีมชุดเดิมที่ชนะแชมป์โลกลงสนามต่อไป เพราะทำผลงานกันได้ยอดเยี่ยมแล้ว ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องปรับเปลี่ยน

แนวรับมี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ จากลิเวอร์พูล คอยบัญชาการ ส่วนด้านหน้านั้น สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ไรอัน บาเบล และ เมมฟิส เดอปาย คอยประสานงานกัน
   
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
เยอรมัน (3-4-3) : มานูเอล นอยเออร์ - นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - ธิโล เคห์เรอร์, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, โยนาส เฮคเตอร์ - แซร์จ นาบรี้, มาร์โค รอยส์, ลีรอย ซาเน่
เทรนเนอร์ : โยอัคคิม เลิฟ

ฮอลแลนด์ (4-2-3-1) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เดนเซล ดุมฟรีส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ดาเล่ย์ บลินด์ - มาร์เท่น เดอ รอน, เฟรงกี้ เดอ ย็องก์ - สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ไรอัน บาเบล - เมมฟิส เดอปาย 
เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอปายโชว์โทษปาเนนก้า! ฮอลแลนด์เอาคืนถลุงฝรั่งเศสเนชั่นส์ ลีก
    "อัศวินสีส้ม" ทวงแค้นคืนได้สำเร็จหลังเกมก่อนบุกไปพ่าย "ตราไก่" มาเกมนี้เปิดบ้านไล่ถลุงเอาชนะทีมแชมป์โลกล่าสุดไปแบบสนุก 2-0 จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ซัดขึ้นนำก่อนที่ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง เมมฟิส เดอปาย จะยิงจุดโทษปาเนนก้าอย่างเหนือชั้นให้ทีมเก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ยังตามหลัง ฝรั่งเศส ที่แข่งมากกว่าแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาสนาม : สตาดิโอน เฟเยนูร์ด (ร็...
  • เยอรมันกู้ชื่อ!ส่งแวร์เนอร์ยิงรับเกมอุ่นเกือกดวลรัสเซีย
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กำลังต้องการเรียกฟอร์มเดิมให้ได้ หลังพ่ายแพ้บ่อยครั้งระยะหลัง เกมนี้ ทิโม แวร์เนอร์ ดาวยิงไลป์ซิก กระซวกทีมเยือน "หมีขาว" รัสเซีย ที่ผลงานกำลังสวยหรู ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
  • ‘เรอัล มาดริด’ เตรียมปล่อย ‘โครส’ แมนฯยูรอรับเสริมแกร่ง
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี....
  • ถึงเวลาต้องไป! วิเคราะห์3แข้งเก๋าอินทรีเหล็กที่ควรอำลาทีมชาติ
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ประสบความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการที่พวกเขาจอดป้ายตั้งแต่รอบแรก แถมพลิกล็อกแพ้ เกาหลีใต้ 0-2 เป็นการปิดท้าย และหลังจากนั้นฟอร์มของพวกเขาก็รูดลงเรื่อยๆ จนน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ พวกเขามีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะตกชั้น เพราะยังชนะใครไม่เป็น จากการลงเตะ 3 นัด (เสมอ 1 แพ้ 2) และการแพ้ ฝรั่งเศส 1-2 ในเกมล่าสุด เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการปราชัยหนที่ 6 ในปี 2018 ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงสุดตลอดกาลของทีมแชมป์โลก 4 สมัยเลยทีเดียว หากนับตามรอบปีปฏิทิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »