ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูขึ้นชกคริสตัล พาเลซ

4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูขึ้นชกคริสตัล พาเลซ

Posted 24/11/2018 by siamsport

พรีเมียร์ลีกกลับฟาดแข้งกันคืนนี้แล้ว โดย แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทั้งสองทีมต้องการสามแต้มเป็นอย่างมาก ผีแดง เพิ่งจะพ่ายแพ้อย่างอับอายให้กับจ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ นัดนี้หวังจะกู้ศรัทธาแฟนผีแดงกลับมาอีกครั้ง ขณะที่ พาเลซ ต้องทำแต้มลุ้นหนีตกชั้น เตรียมมันส์กันได้คืนนี้แต่ก่อนอื่นเรามาดูประเด็นเด็ดก่อนเกมกัน
1.ประกาศิตมูรินโญ่

 

    แมนฯยูไนเต็ด ยังคงอยู่อันดับที่ 8 โดยห่างจากจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ถึง 12 คะแนน การลุ้นแชมป์คงเป็นเรื่องที่ยากเกินเอื้อม ดังนั้นเป้าหมายแรกของผีแดงคือการขึ้นไปอยู่ในโซนท็อปโฟร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งตอนนี้พวกเขามีแต้มห่างอันดับ 4 อย่าง สเปอร์ส อยู่ 7 คะแนน โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมนี้ว่า เขาจะพาปีศาจแดงกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้ก่อนสิ้นปี ตอนนี้ยังเหลืออีกทั้งหมด 8 เกมในพรีเมียร์ลีกให้ได้ลงเล่นในปีนี้ มาดูกันว่า 24 แต้มเต็ม มูรินโญ่ จะเก็บได้ทั้งหมดกี่แต้มและจบสิ้นปี ผีแดง จะอยู่ที่อันดับเท่าไหร่กัน

2.ลูกได้-เสียติดลบในรอบ 41 ปี!

    ยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของผีแดงตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนถึงตอนนี้ พวกเขาเก็บคลีนชีทในลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้น และเสียประตูไปแล้วมากถึง 21 ประตู ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด มีลูกได้-เสียติดลบหนึ่งลูก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1977 ที่แมนฯยูไนเต็ดมีลูกได้-เสียติดลบหลังจากผ่านเกมลีกไป 12 นัด ไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นทีมเดียวกันกับทีมที่เก็บคลีนชีทได้ถึง 8 นัดจากการลงเล่น 12 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

3.พาเลซฟอร์มรูดหนัก

    นับตั้งแต่ คริสตัล พาเลซ บุกไปเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พวกเขาก็ไม่ชนะใครอีกเลย 7 นัดติดต่อกัน แถมยังพ่ายแพ้ไปถึง 5 นัดด้วย ปัญหาหลักในฤดูกาลนี้ของพวกเขาคือการยิงประตู เพราะตอนนี้ผ่านไป 12 นัด ทีมปราสาทเรือนแก้วสอยตาข่ายไปเพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดเป็นอันดับสองของลีกในตอนนี้ พวกเขาร่วงลงไปอยู่อันดับที่ 16 มีแต้มเท่ากับทีมในโซนตกชั้นอันดับ 18 อย่าง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แต่ทว่าลูกได้-เสียยังทำให้พวกเขายังรอดตัวเหนือโซนตกชั้นอยู่

4.ผีแดงสถิติโคตรข่ม


    สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าผีแดงข่มอยู่มากมาย  เพราะพวกเขาไม่แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ในการเจอกัน 20 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขายังสามารถเก็บชัยไปได้มากถึง 17 นัด ซึ่งครั้งสุดท้ายที่ปีศาจแดงพ่ายให้กับปราสาทเรือนแก้วต้องย้อนกลับไปนานถึงเดือนพฤษภาคม ปี 1991 เลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นพาเลซมักจะจบด้วยการ "พ่าย" ในการมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด 11 ครั้งหลังสุดในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิ่งแมนยู!แรชฟอร์ดรับอยากเป็นตัวจริงพร้อมเจรจาย้ายซบทีมดัง
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคุยเรื่องย้ายทีมกับ เรอัล โดยเขาต้องการได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่านี้ จนทำให้อาจจะต้องย้ายทีม แม้ว่าใจจริงแล้วจะยังรัก "ปีศาจแดง" ก็ตาม
  • แก้ปัญหาด่วน! 3 นักเตะที่อาจย้ายร่วมทัพแมนยูตลาดหน้าหนาวนี้
    แมนฯยูไนเต็ด ประสบปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ทำให้ฟอร์มของพวกเขาไม่คงเส้นคงวาเสียที นักเตะแต่ละคนในทีมก็ยังพึ่งไม่ได้ นั่นทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มที่จะเขียนรายชื่อนักเตะที่เจ้าตัวต้องการในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า ตลาดหน้าหนาวมักจะดำเนินการซื้อตัวค่อนข้างยาก การซื้อแข้งระดับท็อปของยุโรปจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นนักเตะที่จะซื้อต้องมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วยหลายๆปัจจัย นักเตะเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเคยมีข่าวกับผีแดงมาแล้วทั้งนั้น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง
  • แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี กับ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่อยากเสียเขาไป
  • เช็คฟอร์ม 9 ลูกกรอกคะนองแมนยูที่ถูกยืมใครฟอร์มเป็นไงบ้าง
    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ดปล่อยบรรดาแข้งให้ทีมอื่นยืมทั้งหมด 9 ราย แล้วพวกเขาทั้งหมดผลงานเป็นอย่างไร ในสกู๊ปนี้เราจะมาสรุปให้ฟัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »