ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฉันยังอาวรณ์อยู่! มอยส์เผย"โครส"เคยโอเคซบผี

ฉันยังอาวรณ์อยู่! มอยส์เผย"โครส"เคยโอเคซบผี

Posted 27/11/2018 by goal.com

อดีตกุนซือปีศาจแดงเผยกองกลางชาวเยอรมันเคยตอบตกลงจะย้ายมาร่วมทีม ก่อนเปลี่ยนใจซบอกราชันชุดขาว

เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องชวนเสียดายว่าครั้งหนึ่ง โทนี โครส กองกลางทีมชาติเยอรมันตอบตกลงจะย้ายมาร่วมทีมแล้ว แต่ท้ายที่สุดกลับเป็น เรอัล มาดริด ที่ได้ตัวไปครอง

กุนซือชาวสก็อตแลนด์ผู้เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนปีศาจแดงต่อจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าเมื่อปี 2014 เคยนั่งคุยกับมิดฟิลด์อินทรีเหล็กและตกลงกันได้แล้วว่าจะมาร่วมงานกันในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่สุดท้ายนักเตะกลับเปลี่ยนใจย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปซบอกราชันชุดขาว

"โทนี โครส ตกลงกับผมว่าจะย้ายมาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มอยส์ กล่าวกับ talkSPORT.

"ผมคุยกับเขาและภรรยาของเขา เราตกลงกันได้แล้วตอนที่เขาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มันเหลือแค่รอให้จบฤดูกาล ก่อนที่เขาจะย้ายไป เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงแชมป์กลุ่มจี!โรม่าฟัดเรอัลมาดริดจัดเชโก้วัดคมเบนเซม่า
    ''หมาป่ากรุงโรม'' โรม่า ของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ผลงานในลีกยังไม่น่าประทับใจหลังหล่นมาอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ความพร้อมจัด เอดิน เชโก้ ค้ำหน้าเช่นเคย ทางด้าน ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์ ''ราชันชุดขาว'' มาเยือนเกมนี้สภาพจัดเต็มมี คาริม เบนเซม่า ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี คืนวันอังคารที่ 27 พ.ย. นี้
  • หรือนี่คือจิ๊กซอว์ที่หาอยู่ ? ทำไม อาร์เนาโตวิช ถึงดีต่อ แมนยู
    ชื่อของ มาร์โค อาร์เนาโตวิช กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นที่พูดถึงมากขึ้นระดับหนึ่งในตอนนี้ หลังจากที่มีกระแสข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าเขามาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แมนยูลุ้นเข้ารอบ! "มาร์กซิยาล" ลงซัด,ยังบอยส์สู้ทำอันดับศึกชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเข้ารอบทันทีต้องเก็บชัยและลุ้นยูเวนตุสไม่แพ้ เกมรับแข้ง ยัง บอยส์ แม้ตกรอบไปแล้วแต่จะสู่เพื่อทำอันดับไปถ้วยยูโรปา ลีก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่5) คืนวันอังคารที่ 27 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • ส่องแมนยูเตรียมพร้อมดวลยังบอยส์ลุยชปล.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสอย่างมากที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อพวกเขามีคิวรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลุ่ม เอช วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »